Jun Phạm quyên góp 280 triệu đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

15/09/2019 12:20 GMT+7

Sau hơn một tháng triển khai, ca sĩ Jun Phạm đại diện ban tổ chức thông báo đã nhận được số tiền quyên góp 280 triệu đồng, tương đương với việc cứu giúp 10 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam.

Tại buổi trao tặng số tiền cho đơn vị quỹ Nhịp tim Việt Nam, Jun Phạm với vai trò là một trong những đại sứ của chương trình đã bày tỏ sự tri ân đến mọi người đã đồng hành và góp sức chia sẻ yêu thương đến các em.
Jun Phạm bộc bạch: “Hiện nay, một ca mổ tim có chi phí 28 triệu đồng, cao hơn rất nhiều so với những năm trước đó khoảng 15-16 triệu, và tương lai con số chi phí có thể còn đắt đỏ hơn. 28 triệu có thể với Jun hay nhiều người là một số tiền vừa phải, có thể chi tiêu, nhưng với rất nhiều người khác đó lại là con số quá lớn để có thể chạy chữa cho con em mình. Vì vậy, Jun rất hi vọng sẽ ngày càng có nhiều hơn nữa những mạnh thường quân cùng chung tay san sẻ và giúp đỡ các em”.
Không những tham gia gửi tặng số tiền cho quỹ Nhịp tim Việt Nam, dự kiến trong thời gian tới, Jun Phạm và đại diện ban tổ chức còn đến thăm hỏi trực tiếp, động viên tinh thần và trao những phần quà đến các em đang điều trị bệnh tim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.