Jun Vũ tiết lộ từng không có 3 triệu đồng đóng tiền nhà

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
29/04/2018 18:43 GMT+7

Trong buổi họp fan, Jun Vũ - nàng Tuyết Anh xinh đẹp trong Tháng năm rực rỡ đã bật khóc khi đọc được bức tâm thư của người hâm mộ khiến cô nhớ lại thời gian đầu về Việt Nam đóng phim.

Buổi họp fan diễn ra theo một cách khá đặc biệt khi người hâm mộ được chia thành từng nhóm đưa vào các phòng trong một ngôi nhà và có cuộc trò chuyện gần gũi với nữ diễn viên. Ở phòng khách, Jun Vũ và fan có dịp cùng ngồi trò chuyện với nhau như những thành viên trong một gia đình. Kể lại điều “điên rồ" nhất mình từng làm, Jun Vũ cho biết đó là lần cô đi du lịch và cãi nhau với mẹ nên 4 giờ sáng kéo vali về Thái Lan một mình. Nhưng nhờ vậy mà từ đó, hai mẹ con hiểu nhau hơn.
Ở phòng bếp, các fan có dịp được thưởng thức món bánh tráng trộn Jun Vũ tự tay làm. Đây cũng là món ăn yêu thích của nữ diễn viên. Jun Vũ còn gây bất ngờ cho fan khi vừa thực hiện món bánh tráng trộn, vừa “bắn” rap và thể hiện lại bản hit Ước gi của Mỹ Tâm. 
Người hâm mộ đến với buổi họp fan của Jun Vũ
Liên tục cùng fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nhưng cảm xúc của buổi họp fan được đẩy lên cao trào khi Jun Vũ đọc bức tâm thư của một fan "cứng" đã theo dõi cô từ năm 2015 với Vẽ đường cho yêu chạy đến nay. Nữ diễn viên đã không kìm được xúc động và bật khóc nức nở nhớ lại khoảng thời gian "chân ướt chân ráo" vào Sài Gòn đóng phim.
"Thời điểm tham gia Vẽ đường cho yêu chạy, anh Vũ Ngọc Phượng đã phải thuyết phục để mẹ cho phép Jun về Việt Nam đóng phim. Về Sài Gòn 2 tháng nhưng Jun không quen biết ai cả. Jun nhớ lúc đó lương của nghệ sĩ trả thành từng đợt khác nhau nên có lúc, Jun không có tiền đóng tiền nhà dù số tiền khi đó chỉ khoảng 3 triệu đồng. Lúc đó, anh Bê Trần nghe được và kêu trợ lý đi rút tiền đưa Jun ngay. Jun từ chối không nhận nhưng anh Bê Trần nói rằng anh em với nhau, có chuyện gì cứ nói cho anh ấy biết", Jun Vũ kể.
Nữ diễn viên cho biết nhờ đi đóng phim, hiện cô có khá nhiều bạn bè và fan tại việt Nam. “Jun thực sự rất vui và xúc động khi nhận được rất nhiều bất ngờ từ các fan dành cho mình. Đây cũng là lần đầu tiên Jun khóc nức nở trước mặt nhiều người như vậy. Jun về Việt Nam hoạt động, đôi khi cũng cảm thấy cô đơn vì có rất ít bạn bè ở đây nhưng từ hôm nay, Jun biết bản thân không chỉ có một mình mà luôn có mọi người ở bên cạnh, đồng hành", cô xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.