Jurassic World đạt doanh thu khủng, Chris Pratt sẵn sàng cho phần tiếp theo

14/06/2015 19:37 GMT+7

(iHay) Jurassic World vụt lên thành phim có doanh thu ngày đầu công chiếu cao thứ 3 mọi thời đại khiến Chris Pratt hứng khởi sẵn sàng đặt bút ký tham gia Thế giới khủng long phần tiếp theo.

(iHay) Jurassic World vụt lên thành phim có doanh thu ngày đầu công chiếu cao thứ 3 mọi thời đại khiến nam diễn viên chính Chris Pratt hứng khởi, sẵn sàng đặt bút ký tham gia Thế giới khủng long phần tiếp theo.

Jurassic World (tựa Việt: Thế giới khủng long) đã thu được thành công hơn mong đợi. Chỉ riêng buổi chiếu thử hôm 11.6, Jurassic World thu về 18,5 triệu USD. Theo Business Insider, đến 12.6, Công viên kỷ Jura sau 20 năm nhanh chóng phá kỷ lục doanh thu mở màn của hãng Universal và là tác phẩm có doanh thu ngày đầu công chiếu cao thứ 3 mọi thời đại với 82,3 triệu USD, chỉ thua Avengers: Age of Ultron (84 triệu USD) và Harry Potter Deathly Hallows Part 2 (91 triệu USD).
Forbes thống kê nếu tính riêng giá trị vé phim bán ra ngày 12.6 thì Jurassic World đã vượt qua cả Fast & Furious 7 (52 triệu USD) và 2 phần Avengers năm 2012, 2015 (lần lượt 63 triệu USD và 57 triệu USD), trở thành phim có doanh thu ngày thứ Sáu ‘khủng’ nhất lịch sử Hollywood.
Các chuyên gia dự đoán, số tiền Jurassic World kiếm được có thể đạt tới con số 200 triệu USD riêng ở Bắc Mỹ sau Chủ Nhật. Theo đó, Jurassic World sẽ là phim có doanh thu 3 ngày đầu công chiếu cao thứ 2 mọi thời đại, đứng sau The Avengers (207,4 triệu USD), bỏ xa những tên tuổi lẫy lừng như Avengers: Age of Ultron (191,3 triệu USD), Iron Man 3 (174,1 triệu USD), Fast & Furious 7 (147,2 triệu USD). Và tất nhiên, Jurassic World cũng sẽ vượt xa người tiền nhiệm Man of Steel năm 2013 (với doanh thu tuần đầu mở màn 116,6 triệu USD), trở thành phim ra mắt tháng 6 thành công nhất từ trước đến nay.
Hollywood Reporter cũng cho biết Jurassic World còn được yêu thích ở khắp 3.274 rạp tại 66 thị trường nước ngoài, với số tiền bán vé vào khoảng 130 triệu USD (chỉ tính đến thứ Sáu). Như vậy, doanh thu toàn cầu hiện nay của phim vào khoảng 212,8 triệu USD. Các chuyên gia cho rằng đây chỉ là bước đầu Jurassic World ‘càn quét’ phòng vé, Thế giới khủng long sẽ sớm nằm trong danh sách các tác phẩm có doanh thu hơn 1 tỉ đô.
Jurassic World đạt doanh thu khủng, Chris Pratt sẵn sàng cho phần tiếp theo - ảnh 2Chris Pratt đã sẵn sàng cho phần tiếp theo của Jurassic World - Thế giới khủng long 
Trước sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, nam diễn viên chính Chris Pratt viết trên Facebook cá nhân: “Thay mặt cho tất cả những người tạo nên Thế giới khủng long, tôi muốn nói cám ơn. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi nghe những phản hồi tích cực. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc, quá choáng ngợp với kết quả đạt được và không thể cảm kích hơn trước sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn… Cám ơn, cám ơn, cám ơn!”.
Trả lời phỏng vấn Entertainment Weekly, Chris Pratt cho biết một trong những điều làm anh thích thú khi tham gia bộ phim là bởi được gặp thần tượng Steven Spielberg - cha đẻ Công viên kỷ Jura. Trong Jurassic World, Steven Spielberg giữ vai trò sản xuất, nhường quyền đạo diễn cho Colin Trevorrow.
Chris Pratt cũng tiết lộ về ý định tham gia phần tiếp theo của tác phẩm. Điều này xóa tan nghi ngờ và nỗi thấp thỏm khi fan thắc mắc không biết anh hùng thiên hà Guardians Of The Galaxy có thích chiến đấu tiếp với khủng long hay không. Trong khi đó, diễn viên trẻ nhất đoàn Nick Robinson tỏ ra phấn khích khi nghĩ tới việc được tham gia Jurassic World 2 dù chưa rõ khi nào dự án sẽ bắt đầu.
Với thông tin Chris Pratt sẵn sàng ký hợp đồng phần tiếp theo của phim và thành công lớn Thế giới khủng long đang gặt hái thì chắc hẳn người hâm mộ sẽ được biết kế hoạch sản xuất Thế giới khủng long phần tiếp theo trong tương lai gần.

Tạ Ban
Ảnh: Poster phim

>> Tài tử 'Công viên kỉ Jura 4' Chris Pratt thân thiện chào fan Việt
>> Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015
>> Dàn diễn viên 'Công viên kỉ Jura' ngày ấy - bây giờ
>> 10 phim siêu anh hùng 'nóng' nhất mọi thời đại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.