Justin Bieber bị kiện vì đập điện thoại người khác trong hộp đêm

05/05/2016 09:06 GMT+7

Anh Robert Earl Morgan, chủ nhân của chiếc điện thoại đã khởi kiện Justin Bieber và đòi số tiền bồi thường là 100.000 USD vì cho rằng mình bị xúc phạm, theo TMZ .

Theo lời kể của Robert Earl Morgan, sự việc xảy ra vào cuối tuần trước, sau khi quá chén tại một hộp đêm ở Houston, Mỹ, Justin Bieber đã có dấu hiệu mất kiểm soát. Khi phát hiện anh đang ghi hình nam ca sĩ, Justin Bieber liền giật lấy điện thoại trên tay anh và đập nó “vỡ vụn thành từng mảnh”.
Mặc dù chiếc điện thoại chỉ đáng vài trăm USD nhưng Robert Earl Morgan quyết định khởi kiện nam ca sĩ 22 tuổi và đòi khoản tiền bồi thường 100.000 USD. Anh giải thích rằng trong đó có rất nhiều tư liệu quý giá mà giờ đây không thể lấy lại bao gồm 5.000 hình ảnh kỷ niệm, video từ những chuyến đi chơi và rất nhiều số điện thoại liên lạc làm ăn cũng mất theo chiếc điện thoại.
Nam ca sĩ rắc rối Justin Bieber Ảnh: Reuters

Hiện, đại diện của Justin Bieber không đưa ra bình luận nào về vụ việc.
Đây cũng không phải lần đầu chàng ca sĩ người Canada có hành vi xâm phạm đến đồ dùng riêng tư của người khác. Vào tháng 8.2014, trong lúc hẹn hò với nữ diễn viên Selena Gomez tại một trung tâm trò chơi, Justin Bieber đã có ý định giật lấy điện thoại của một người hâm mộ vì người này đang quay phim, chụp ảnh cặp đôi. Các vệ sĩ của Justin đã can ngăn nam ca sĩ nhưng người này vẫn kiên quyết trình báo sự việc cho cảnh sát và buộc anh vào tội có ý định hành hung, trộm cắp (khi anh định đánh cắp những hình ảnh) và cướp giật (khi Justin định cướp chiếc máy ảnh để tước đoạt những bức hình và video).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.