Justin Bieber đối mặt vụ kiện hơn 14 tỉ đồng

17/05/2016 19:16 GMT+7

Dường như những rắc rối kiện tụng vẫn chưa ngưng đeo bám nam ca sĩ lắm tài nhiều tật khi mới đây, anh lại tiếp tục vướng vào một vụ kiện với công ty tổ chức sự kiện tại quê nhà Canada, theo New York Daily News.

Một công ty có tên Team Productions vừa đệ đơn lên tòa án tối cao Quebec, Canada chính thức khởi kiện nam ca sĩ Justin Bieber vì cho rằng anh đã tự ý hủy bỏ hợp đồng, làm tổn hại đến danh tiếng của công ty chỉ vì một tuyên bố trên Twitter cá nhân.
Theo thông tin trong hồ sơ, công ty này đã thỏa thuận với nam ca sĩ 22 tuổi về một hợp đồng để anh biểu diễn tại một quán bar ở thành phố Montreal, tỉnh Quebec (Canada) vào ngày 22.8.2015. Thỏa thuận cũng yêu cầu Justin Bieber quảng bá sự kiện trên các phương tiện truyền thông xã hội như Instagram, Twitter và Facebook.
Để có được chữ ký của giọng ca Baby, theo hợp đồng công ty Team Productions sẽ phải trả khoản tiền là 250.075 USD và thêm một khoản 175.000 USD 5 ngày trước khi buổi biểu diễn bắt đầu. Tuy nhiên sau khi thanh toán khoản đầu tiên, Justin Bieber đã không làm tròn nghĩa vụ đề cập tới buổi biểu diễn như đã hứa. Đại diện Team Productions đã yêu cầu thương lượng lại số tiền trong hợp đồng.
Justin Bieber đối mặt với vụ kiện hơn 14 tỷ đồng 2
Dòng tweet của Justin Bieber trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình Twitter NV
Ngay buổi sáng trước khi chương trình diễn ra, Justin Bieber đã bất ngờ để lại một dòng nhắn trên Twitter: “Công ty tổ chức sự kiện tại Montreal đã tự ý phá vỡ hợp đồng và nói dối rằng tôi không thể tham dự sự kiện này. Tôi xin lỗi các bạn”. Ngay lập tức, đoạn tweet này đã nhận được 37.000 lượt chia sẻ và cho rằng công ty này đang lừa dối khán giả.
Đại diện của Team Productions cho biết: “Nam ca sĩ nổi tiếng mới thật sự là kẻ nói dối. Justin Bieber đã giết chết công việc kinh doanh của chúng tôi chỉ bằng một câu nói không đúng sự thật. Kể từ khi vụ việc diễn ra, công ty không thể có được các hợp đồng khác, danh tiếng và uy tín của chúng tôi đã bị nam ca sĩ phá hủy hoàn toàn".
Qua đó, công ty đang yêu cầu nam ca sĩ bồi thường số tiền lên đến 650.000 USD (gần 14,5 tỉ đồng), bao gồm 500.000 USD thu nhập tiềm năng bị mất, 100.000 USD thiệt hại uy tín của công ty và 50.000 USD là tiền phạt cho những tổn thất mà công ty phải chịu.
Hiện đại diện của nam ca sĩ vẫn chưa đưa ra bình luận về vấn đề này.
Justin Bieber hiện đang là “ông hoàng rắc rối” của lứa ca sĩ thế hệ mới khi liên tiếp vướng vào các vụ kiện tụng, ở trong sự nghiệp ca nhạc lẫn đời tư. Mới đây nhất, anh đã bị một người đàn ông ở Mỹ đâm đơn kiện đòi bồi thường 100.000 USD vì đã thẳng tay đập nát chiếc điện thoại của người này trong hộp đêm vì cho rằng vị khách đang ghi lại cảnh say xỉn của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.