Justin Bieber đưa Selena Gomez ra nước ngoài dự đám cưới cha ruột

21/02/2018 13:53 GMT+7

Sau khi tin đồn 'Jelena' tái hợp lan truyền rộng rãi, đây là lần đầu tiên cặp đôi lộ ảnh ra nước ngoài dự sự kiện riêng tư của gia đình Justin Bieber.

Jelena (tên ghép giữa Justin - Selena) trở thành cặp đôi có tình sử yêu đương rắc rối trải dài gần một thập niên của showbiz thế giới. Sau nhiều lần chia tay rồi tái hợp, cả hai mới đây tiếp tục làm nóng truyền thông với loạt ảnh ôm hồn nồng nàn tại Jamaica.
Sự kiện tổ chức tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Caribê, là đám cưới lần hai giữa cha ruột nam ca sĩ - ông eremy Bieber (42 tuổi) và bạn gái Chelsey Rebelo (29 tuổi). Chỉ khoảng 30 khách được mời đến hôn lễ riêng tư này, nên việc "hoàng tử nhạc pop" mời Selena Gomez góp mặt cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết của cặp đôi.
Cha ruột Justin Bieber và bạn gái bay bằng chuyên cơ cá nhân đến trước chuẩn bị cho đám cưới Ảnh: Instagram nhân vật
"Selena và Justin bay suốt đêm từ Dallas đến Jamaica để dự đám cưới vào thứ hai (19.2, giờ Mỹ). Justin đón Selena bằng chuyên cơ riêng rồi cùng bay đến vịnh Montego. Nữ ca sĩ nghỉ dưỡng với gia đình bạn trai một ngày trước khi đi dự đám cưới. Selena cảm thấy rất thoải mái và thân thuộc với các thành viên nhà bạn trai như gia đình của mình. Họ đã có nhiều năm quen biết nên mọi thứ không có gì khó khăn", một nguồn tin chia sẻ trên E!News.
Selena Gomez - Justin Bieber trong bức ảnh được người thân chia sẻ trên mạng xã hội Ảnh chụp màn hình
Em họ của Justin cũng chia sẻ những bức ảnh về hai ngôi sao nổi tiếng và thu hút sự chú ý của fan. Cặp đôi Jelena cho thấy sự thoải mái của họ trước truyền thông và sẵn sàng cho mối quan hệ nghiêm túc. Một vài fan nhận xét: “Ngày xưa khi yêu nhau họ chỉ đang ở ngưỡng tuổi teen nhưng giờ khi cả hai trưởng thành (Justin 23 tuổi, Selena 25 tuổi), họ có khoảng thời gian xa cách để nhận ra người họ thực sự không thể thiếu”.
Justin Bieber và Selena Gomez gặp gỡ lần đầu vào năm 2009, khi Selena đang 18 tuổi và Justin mới 16 tuổi. Từ năm 2010, cả hai chia tay rồi tái hợp liên tục. Cuối 2014 - 2015, Justin lẫn Selena đều có người yêu mới, tuy nhiên hiện tại họ đã quay về bên nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.