Justin Bieber 'khoe' được bạn gái cũ Selena Gomez dâng hiến 'đời con gái'

06/02/2014 21:11 GMT+7

(iHay) Hoàng tử nhạc pop vừa có những nhận xét gây choáng về bạn gái cũ Selena Gomez, theo Radar Online.

* Demi Lovato ủng hộ Selena Gomez

(iHay) Hoàng tử nhạc pop vừa có những nhận xét thô lỗ về bạn gái cũ Selena Gomez mà “không có chút xấu hổ hay nhút nhát gì", theo một nguồn tin đăng tải trên Radar Online hôm 5.2.

>> Justin Bieber tiếp tục tiệc tùng sau loạt scandal
>> Justin Bieber bị nghi mang cần sa đến Super Bowl 2014


Justin Bieber và Selena Gomez từng gây sốc các fan hồi năm 2011 với những bộ ảnh thân mật. Khi đó Justin chỉ mới 17 tuổi 

"Đó là vào mùa hè năm 2011. Họ đã cùng bay tới Palm Springs chơi vài ngày và có một kỳ nghỉ thật sự riêng tư", một người bạn thân của ca sĩ Boyfriend bật mí.

"Mục đích của chuyến đi là 100% họ sẽ làm 'chuyện ấy' với nhau bởi Selena cuối cùng cũng đồng ý. Họ đã quan hệ tình dục như những người đang yêu nhau", nguồn tin tiếp tục.

Justin nói với tôi, "Tôi biết cô ấy yêu tôi khi trao tôi sự trinh trắng của mình”. Cậu ta nói mà không hề xấu hổ hay nhút nhát gì", nguồn tin chia sẻ với RadarOnline.

Justin Bieber và cựu công chúa Disney công khai mối quan hệ vào tháng 12.2010, chia tay vào cuối năm 2012. Tuy nhiên cặp đôi vẫn nhiều lần hợp tan sau đó làm báo giới và người hâm mộ rất khó đoán về tình trạng mối quan hệ hiện nay.

Demi Lovato ủng hộ Selena Gomez


Hai ngôi sao Demi Lovato và Selena Gomez - Ảnh: AFP

Theo trang Radar online vừa đưa tin, Selena Gomez đã bí mật đến một trung tâm cai nghiện ở tiểu bang Arizona (Mỹ) để điều trị tâm lý trong 2 tuần vào tháng 1 vừa qua.

Nữ ca sĩ của Come and Get It đã tìm đến trung tâm có tên Dawn at The Meadows ở thị trấn Wickenburg không phải do lạm dụng chất kích thích mà có thể do tình trạng rối loạn tâm thần nhẹ và nghiện tiệc tùng.

Sau khi tin tức này được xác nhận, Demi Lovato đã tweet ủng hộ người bạn thân nhất của mình. Nữ ca sĩ Neon Lights viết: ''Điểm yếu (của bạn là) đang sống trong sự từ chối. Chỉ những người mạnh mẽ nhất mới yêu cầu sự giúp đỡ".

Cựu giám khảo X Factor dường như rất thông cảm cho tình trạng của Selena và cho biết cô sẵn sàng giúp đỡ bạn, bởi cô cũng từng phải đi điều trị hồi tháng 12.2010 vì rối loạn ăn uống, nghiện rượu và trầm cảm.

Selena và Demi chơi thân khi tham gia chương trình Barney & Friends của kênh Disney. Selena từng thừa nhận cô cảm thấy tội lỗi vì đã không hỗ trợ Demi trong thời điểm đen tối nhất vì “tôi không hiểu những gì cô ấy đã trải qua”.

Nguyễn Thủy

>> Nhà Trắng xem xét việc trục xuất Justin Bieber
>> Chết cười với 'ảnh chế' Justin Bieber bị bắt
>> Justin Bieber 'đuổi cổ' bạn thân ra khỏi nhà
>> Justin Bieber bị bắt vì say rượu, đua xe
>> Ngôi sao tennis công khai muốn hẹn hò với Justin Bieber
>> Justin Bieber và Selena Gomez lộ tin nhắn chửi bới thô tục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.