Justin Bieber muốn làm ông bầu bóng rổ NBA

06/05/2014 10:58 GMT+7

(iHay) Justin Bieber định mua lại Los Angeles Clippers với tham vọng làm ông bầu trẻ nhất lịch sử bóng rổ Mỹ.

(iHay) Nam ca sĩ tuổi teen Justin Bieber định mua lại đội bóng rổ nhà nghề NBA của Los Angeles với tham vọng lên chức ông bầu trẻ nhất trong lịch sử bóng rổ Mỹ.

>> Selena Gomez tan nát cõi lòng nhìn Justin Bieber hẹn hò tình địch
>> Selena Gomez và Justin Bieber lại chia tay

Justin Bieber chuyển nghề ông bầu bóng rổ NBA 2
Justin Bieber và ông vua boxing Floyd Mayweather Jr trước giờ lên sàn đấu - Ảnh: Reuters

Justin Bieber mới đây đã bắt chuyến bay tới Las Vegas xem trận so găng boxing diễn ra tại đây. Trong trận đấu này có sự xuất hiện của ông vua đấm bốc Floyd Mayweather Jr, một người bạn thân của Bieber.

Sự có mặt của Bieber chính là nguồn cổ vũ cho Floyd với hy vọng anh bạn da màu bảo vệ kỷ lục 46 trận đấu bất bại hiếm có trong lịch sử boxing.

Trên trang chia sẻ ảnh Instagram, Justin Bieber đã đăng tải bức hình chụp chung với Floyd kèm lời chúc cậu bạn nhất định không được thất bại.

Đặc biệt, tờ Daily Mail của Anh đưa tin, Justin Bieber cùng găng thủ Floyd sẽ kết hợp với danh thủ bóng rổ nhà nghề NBA là Magic Johnson cùng mua lại đội bóng rổ Los Angeles.

Trong khi đó, ông bầu đội bóng rổ Los Angeles Clippers là Donald Sterling đang gặp chỉ trích từ những hành vi bị cho là phân biệt chủng tộc, đã bị cấm tham dự tất cả các sự kiện liên quan đến giải NBA. Trong đó có lệnh cấm Sterling không được phép bước vào đấu trường NBA cũng như lĩnh vực đào tạo bóng rổ nhà nghề, không được tham gia hội đồng quản trị giải NBA hay ký kết bất kỳ các hợp đồng nào liên quan tới giải bóng rổ nhà nghề danh giá của nước Mỹ.

Ngoài ra, Sterling còn phải chịu mức xử phạt hành chính lên tới 2,5 triệu USD cho hành vi bị coi là đi ngược với tinh thần hài hòa sắc tộc của luật pháp Mỹ. Kể từ sau khi sự kiện trên xảy ra, đội bóng rổ Los Angeles Clippers đến nay vẫn chưa có ông bầu thay thế.

Như vậy, nếu vụ chuyển nhượng trên thành công, Justin Bieber sẽ trở thành ông bầu bóng rổ trẻ nhất trong lịch sử bóng rổ nhà nghề NBA khi mới 22 tuổi. Rất có thể lời hứa giải nghệ sân khấu nhạc trước đó của Bieber, vốn được cho là tạo scandal sẽ trở thành sự thật, bởi nam ca sĩ As Long As You Love Me sẽ chuyển nghề làm ông bầu bóng rổ.

Justin Bieber chuyển nghề ông bầu bóng rổ NBA 3
Hai đối thủ đáng gờm của Justin Bieber trong hành trình đến ngôi vị ông bầu bóng rổ là Oprah Winfrey và David Geffen (trái) - Ảnh: Xpusambb1

Tuy vậy, việc mua lại đội Los Angeles Clippers dường như trở nên khó nhằn đối với Justin Bieber và "những người bạn", bởi kể từ sau khi Donald Sterling bị truất quyền chủ quản đội bóng, danh sách những ông bầu bà bầu tương lai đỡ đầu cho đội tuyển không hề ít và bao gồm những nhân vật tầm cỡ.

Trong đó phải kể đến "bà hoàng truyền hình Mỹ" Oprah Winfrey, kết hợp với David Geffen và Larry Ellison làm nên bộ ba tỉ phú với khối tài sản 60 tỉ USD, hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của Bieber.

Về quan hệ giữa Justin Bieber và đội bóng rổ Los Angeles Clippers, đây không phải lần đầu tiên hai bên có "dính dáng" đến nhau. Ngay từ tháng 2.2014, từng có nguồn tin tiết lộ cho hay, khi nam ca sĩ 22 tuổi xuất hiện tại quán cà phê Starbucks ở West Hollywood, California, anh bị nhân viên quán nhắc nhở không được phép cởi trần trong quán, đồng thời yêu cầu anh phải mặc áo vào ngay lập tức. Thế nhưng sự việc đã khiến Bieber tỏ ra khó chịu khi huy động vệ sĩ riêng xông tới hành hung nhân viên pha cà phê của quán.

Không may cho Justin Bieber khi người đứng ngay cạnh anh lúc đó là vận động viên bóng rổ nhà nghề Blake Griffin đến từ đội Los Angeles Clippers đã chứng kiến toàn bộ sự việc. Một cú hạ knock-out như trời giáng đã khiến "hoàng tử tuổi teen" nằm vật trên sàn.

Long Vũ

>> Selena Gomez tan nát cõi lòng nhìn Justin Bieber hẹn hò tình địch
>> Selena Gomez và Justin Bieber lại chia tay
>> Selena Gomez: Justin Bieber bị nghiện sex
>> Vừa tái hợp Selena, Justin Bieber lại ‘ngựa quen đường cũ’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.