Justin Bieber thoát vụ xô xát mới nhờ nữ bồi bàn hộp đêm

25/09/2016 13:48 GMT+7

(iHay) Justin Bieber luôn bị cuốn vào các rắc rối không cần thiết, nhưng lần này ca sĩ gặp may vì một nữ bồi bàn “có tâm” tại Đức.

(iHay) Justin Bieber luôn bị cuốn vào các rắc rối không cần thiết, nhưng lần này ca sĩ gặp may vì một nữ bồi bàn “có tâm” tại Đức.

Justin Bieber có buổi biểu diễn thành công trước khi xuýt xô xát tại một quán bar ở Munich (Đức)
Ngay khi rời khỏi một câu lạc bộ đêm tại Munich (Đức), nam ca sĩ Singer bị đám đông vây quanh. Anh đã trở thành mục tiêu của một người đàn ông và bị người này túm áo, không cho rời đi. Hành động của fan lạ mặt khiến anh cực kỳ sốc.
Trong video được TMZ đăng tải cho thấy ca sĩ người Canada đang sắp dính vào vụ ẩu đả do hai bên giằng co dữ dội thì bất ngờ xuất hiện cô phục vụ xông vào giữa, nỗ lực giải cứu ca sĩ 22 tuổi.
Nữ bồi bàn tiến lại từ đằng sau, thì thầm điều gì đó vào tai Justin Bieber rồi kéo anh sang phía bên kia của câu lạc bộ, tách khỏi những kẻ làm phiền. Justin Bieber nhanh chóng được dẫn thoát khỏi đám đông hỗn loạn trong khi đội an ninh xử lý fan quá khích.
Một nguồn tin chia sẻ với TMZ: “Người đàn ông đó đã thất bại trong việc gây chú ý với Justin Bieber cả buổi tối. Khi họ vừa mặt đối mặt là hắn ta xông ngay vào nam ca sĩ’.
Justin Bieber ở Munich theo lịch trình biểu diễn Purpose World Tour ở châu Âu của anh. Theo Daily Mail, đêm suýt xảy ra xô xát (một lần nữa) “hoàng tử nhạc pop” đã có buổi biểu diễn thành công tại Olympiahalle.
Justin Bieber có kế hoạch lập công ty thu âm riêng nhằm tạo ra các ngôi sao mới
Đây không phải lần đầu Justin Bieber bị người khác tấn công trong hộp đêm. Năm 2013, nam ca sĩ cũng bị dính vào rắc rối khi va chạm với khách cùng đến chơi ở một quán bar tại Toronto (Canada).
Được biết, Justin dang có ý định lập công ty thu âm riêng. Theo The Sun, giọng ca What Do You Mean đã nói chuyện với quản lý của mình là Scooter Braun và hãng Universal về kế hoạch tạo thương hiệu riêng sẽ theo sát các dự án của anh và ký hợp đồng với các tài năng khác.
Một nguồn tin tiết lộ: “Anh ấy không có cảm giác thật sự làm chủ theo các điều khoản hiện giờ với Universal, vì vậy anh ấy muốn lấy lại quyền lực và sử dụng mọi nguồn lực đề tạo ra các siêu sao từ các tài năng mới chưa được biết đến”.
Người này nói thêm: “Anh ấy muốn chắc chắn bản thân sẽ vẫn là một người có tầm quan trọng trong ngành công nghiệp khi sự nghiệp của anh ấy bắt đầu xuống dốc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.