Justin Bieber và Hailey Baldwin xuất hiện bên nhau sau tin đồn kết hôn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
22/06/2018 15:18 GMT+7

Ngày 21.6, Justin Bieber và Hailey Baldwin tay nắm tay dạo bước sau bữa tối tại một nhà hàng ở New York, Mỹ. Trước đó Justin Bieber và Hailey Baldwin được cho là không muốn 'nối lại tình xưa'.

Justin Bieber vẫn với kiểu tóc xơ xác và lối ăn mặc xuề xòa Ảnh:SplashNews
Trong khi ''hoàng tử'' nhạc pop và siêu mẫu sinh năm 1996 đang giữ im lặng về tình trạng quan hệ của mình thì cả hai vẫn liên tục có những khoảnh khắc thân mật bên nhau. Trong loạt ảnh tay trong tay, nhiều người hâm mộ bình luận rằng giọng ca Love Yourself đã có thái độ nghiêm túc hơn so với những hành động ôm hôn thậm chí là bồng bế Hailey Baldwin cách đây mấy ngày.
Nam ca sĩ 24 tuổi mặc một chiếc áo thun màu đen giản dị, quần short bóng rổ và một chiếc mũ đội ngược. Như nhiều lần xuất hiện gần đây, Justin Bieber vẫn để ria mép lởm chởm và vẻ ngoài có phần hơi luộm thuộm. Trong khi đó, nữ siêu mẫu nổi bật với chiếc áo khoác da dáng rộng, mái tóc thắt bím sát da đầu cá tính. Cả hai trông khá nghiêm túc và có cử chỉ chừng mực.
Trước đó vài giờ, trong lúc dạo quanh West Village (New York) với Hailey Baldwin, Justin Bieber đã “chơi khăm” paparazzi bằng cách đeo một chiếc nhẫn lạ ngay ngón áp út của mình. Thậm chí một người bạn của ngôi sao người Canada đã đăng tải bức ảnh chụp chung với nam ca sĩ và chú thích: “Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ kết hôn ư? Tôi được biết cậu ấy chẳng bao giờ đeo bất cứ món trang sức nào cả, vậy mà giờ cậu ta có hẳn một chiếc nhẫn ngay ngón tay đeo nhẫn!”.
Tin đồn bạn trai cũ của Selena Gomez sắp kết hôn với siêu mẫu nóng bỏng nhất hành tinh năm 2017 của tạp chí Maxim lập tức lan truyền trên mạng xã hội và các trang tin tức. Những người bạn thân thiết của Justin Bieber xác nhận rằng đó chỉ là cái bẫy do chính giọng ca Baby tạo ra bởi nam ca sĩ tin chắc rằng cư dân mạng và các tờ báo lá cải sẽ làm ầm lên.
Nói về tình trạng tình cảm của Justin Bieber, một người thân cận xác nhận với tờ People: “Anh ấy độc thân và không hẹn hò nghiêm túc với bất cứ ai". Người này cũng cho biết “mối quan hệ bạn bè” của cặp đôi vẫn đang duy trì rất tốt.
“Justin Bieber đã quen biết Hailey Baldwin nhiều năm. Bộ đôi rất thân thiết với nhau, nhưng cả hai không có quan hệ yêu đương. Họ chỉ là hai người độc thân đang muốn lấp đầy khoảng thời gian nhàn rỗi của nhau”, nguồn tin trên khẳng định thêm.
Năm 2016, Justin Bieber và Hailey Baldwin công khai hẹn hò. Hai nghệ sĩ đã kết thúc mối quan hệ yêu đương không lâu sau đó. Sau lần chia tay mới nhất của nam ca sĩ và Selena Gomez, Justin Bieber bị bắt gặp thân mật với Hailey Baldwin, dấy lên tin đồn cặp đôi này tái hợp. Về phía Selena Gomez, theo nguồn tin của Hollywoodlife ngày 20.6, nữ ca sĩ 26 tuổi đang cố quên bạn trai cũ và tập trung cho sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.