Justin Timberlake chính thức xác nhận Jessica Biel đang mang thai

01/02/2015 16:00 GMT+7

(iHay) Justin Timberlake thú nhận em bé là món tuyệt vời nhất trong đời khi đón tuổi 34 hôm 31.1.

(iHay) Justin Timberlake thú nhận em bé chính là món tuyệt vời nhất trong đời khi đón sinh nhật tuổi 34 hôm 31.1 (giờ địa phương).

>> Justin Timberlake ‘ẵm’ 7 giải thưởng tại Billboard Music Awards 2014
>> Justin Timberlake và Jessica Biel đã tan vỡ?


Nam ca sĩ nổi tiếng khoe sắp lên chức cha - Ảnh: Instagram

Sau những tin đồn xuất hiện tại Hollywood thời gian qua, nam ca sĩ Justin Timberlake đã chịu “lên tiếng” xác nhận rằng anh và Jessica Biel đang mong đợi đứa con đầu tiên của mình.

Trong bức ảnh vừa chia sẻ, nam ca sĩ sinh năm 1981 đã hôn vào bụng bầu của vợ và tình cảm:  "Cảm ơn mọi người vì những lời chúc mừng sinh nhật! Năm nay, tôi đã nhận được quà tặng vĩ đại nhất. Không thể chờ đợi”.

Tuy nhiên, Justin Timberlake không tiết lộ giới tính của con đầu lòng. Hồi tháng 12, cựu thành viên ban nhạc N’Sync Joey Fatone tiết lộ Justin sắp lên chức. "Anh ấy nói với tôi và bảo tôi giữ kín miệng. Nhưng bây giờ tôi có thể nói về điều đó”, Joey nói với tờ In Touch.

Tin đồn Jessica Biel mang thai được lan ra khi nữ diễn viên xuất hiện với áo khoác to che kín vòng 2 ở New York hôm 16.12. Các dự án điện ảnh của Biel cũng được dời lại. Đây sẽ là em bé đầu tiên cho cặp đôi nổi tiếng. Họ bắt đầu hẹn hò 8 năm trước và đính hôn vào tháng 12.2011. Một năm sau, cặp đôi cử hành hôn lễ tại khu nghỉ mát Borgo Egnazia ở Fasano, Ý. Như những cặp đôi ở Hollywood, tin đồn trục trặc trong cuộc hôn nhân của Justin và Biel từng nổi lên hồi đầu năm ngoái, thậm chí có báo còn chỉ ra Justin đã tháo nhẫn cưới, nhưng có vẻ em bé này là lời xác nhận rõ nhất cho mối quan hệ vẫn tốt đẹp của họ.

Nguyễn Thủy

>> Justin Timberlake, Sandra Bullock thắng lớn tại People's Choice Awards
>> Justin Timberlake tái xuất làng nhạc sau 6 năm vắng bóng
>> Justin Timberlake và Jessica Biel chọn châu Phi cho tuần trăng mật
>> Hồ sơ" tình ái dày cộm của Justin Timberlake và Jessica Biel

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.