Justin Timberlake tái ngộ N'SYNC tại lễ nhận sao trên Đại lộ danh vọng

01/05/2018 08:45 GMT+7

Năm thành viên Justin Timberlake, JC Chasez, Lance Bass, Joey Fatone và Chris Kirkpatrick đã tái hợp tại Los Angeles, Mỹ hôm 30.4 (giờ địa phương) để cùng nhau chứng kiến ngôi sao mang tên N'SYNC xuất hiện trên Đại lộ danh vọng.

Dù chưa một lần chính thức tuyên bố tan rã nhưng N'SYNC, nhóm nhạc đình đám của các thế hệ 8X và 9X đời đầu với các thành viên Justin Timberlake, JC Chasez, Lance Bass, Joey Fatone và Chris Kirkpatrick đã ngừng các hoạt động nhóm kể từ năm 2002. Nếu Backstreet Boys thỉnh thoảng vẫn tái hợp cùng đi tour thì từ đó đến nay, N'SYNC chưa bao giờ cùng lên sân khấu. Chủ nhân các hit Bye Bye Bye, This I Promise You, Girlfriend, Pop, It's Gonna Be Me... đều có công việc ổn định nhưng chỉ có Justin Timberlake giữ vững phong độ và thuộc top những cái tên được săn đón hàng đầu tại Mỹ.
Và dù đã tan rã 16 năm, fan vẫn đến rất đông để chứng kiến sự kiện này. Hai MC nổi tiếng là Carson Daly và Ellen DeGeneres thay nhau giới thiệu các thành viên. Các bài diễn văn ngắn cũng đều khiến công chúng xúc động. Justin Timberlake là người bày tỏ sau cùng. Anh cho biết đã có những khoảnh khắc trưởng thành đáng nhớ cùng những người anh em như người thân ruột thịt trong gia đình, và cho người hâm mộ một tia hy vọng tái hợp trong tương lai. "Những người hâm mộ vĩ đại nhất trên thế giới, tôi không thể chờ đợi để xem những gì sẽ xảy ra trong tương lai", nam ca sĩ - diễn viên bày tỏ trong khi các fan hát theo Tearin 'Up My Heart.
Lance Bass bất ngờ thừa nhận từng che giấu giới tính thật để cứu N'SYNC thời đỉnh cao
Thành viên điển trai Lance Bass chọn thời điểm này để kể chuyện giới tính. Cựu thành viên của ban nhạc phá kỷ lục bán album năm 2000 với No Strings Attached, bày tỏ: “Rất nhiều đêm diễn trên sân khấu, tôi thấy những người hâm mộ trẻ tuổi, người đồng tính đang hát với trái tim của họ, và tôi rất muốn nói cho các bạn biết tôi cũng như các bạn. Lúc đó tôi không có sức mạnh. Nhưng tôi nói ra ngày hôm nay vì tôi tự hào với tất cả các anh chị em LGBT của tôi, những người ôm lấy tôi và chỉ cho tôi con đường tôi là ai. Cảm ơn bạn rất nhiều".
Theo Lance Bass, anh lớn lên ở Mississippi, gần một nhà thờ Baptist ở thị trấn mà mọi người đều biết nhau. "Vào thời điểm đó, tôi nghĩ rằng tôi không bao giờ có thể nói với bất cứ ai vì không chỉ tôi sợ mình bị kỳ thị mà hơn thế nữa, tôi không muốn gây nguy hiểm cho sự nghiệp của những người đàn ông này ở đây. Ít nhiều cũng hơn hàng trăm người tuyệt vời làm việc không mệt mỏi để đưa nhóm N'SYNC đến với thế giới. Tôi nghĩ nếu tôi công khai thì N'SYNC sẽ kết thúc. Vì sợ hãi, tôi đã giữ bí mật của mình", anh nói thêm.
Thành viên sinh năm 1979 không quên cảm ơn 4 người anh em thân thiết "khi là một đứa trẻ chúng tôi đã đến với nhau. Chúng ta trở thành những người đàn ông ngày hôm nay, và vẫn là một gia đình. Tôi yêu các bạn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.