Kaity Nguyễn mướt mồ hôi luyện tập kungfu cho phim mới

Thành Long
Thành Long
22/06/2018 11:29 GMT+7

Sau thành công của vai diễn Linh Đan trong Em chưa 18, Kaity Nguyễn gây tò mò với loạt ảnh hậu trường tập luyện kungfu và múa ballet. Cô tiết lộ đang chuẩn bị cho dự án điện ảnh thứ hai của mình.

Kaity đã dành nhiều thời gian để tập luyện với chuyên gia ballet đến từ nước ngoài. Nữ diễn viên cho biết dù gặp nhiều khó khăn nhưng cô vẫn quyết tâm theo đuổi bộ môn nghệ thuật này bởi đây là yêu cầu từ phía nhà sản xuất và cũng bắt nguồn từ sự yêu thích của mình.
"Dù xuất phát từ mục đích nào, việc học ballet mang đến cho Kaity bài học về sự kỷ luật, kiên trì, tích cực tập luyện từ ngày này sang ngày khác dù đó chỉ là một bước di chuyển nhỏ nhất. Cứ như vậy, tôi nỗ lực "trui rèn" bản thân trong khó khăn, đau đớn và nở nụ cười mãn nguyện mỗi khi thực hiện được các bước đầu tiên", người đẹp chia sẻ.
Kaity tích cực tập luyện cho sự trở lại của mình trên màn ảnh rộng Ảnh: NVCC
Việc luyện tập ballet khiến nhiều khán giả đoán rằng nhân vật lần này Kaity đảm nhận sẽ là một cô gái điềm đạm. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ diễn viên tiếp tục gây bất ngờ khi khoe khả năng võ thuật đầy mạnh mẽ.
Điều này khiến không ít người hâm mộ dự đoán nữ diễn viên sẽ có màn “lột xác” ngoạn mục để vào vai "đả nữ" trong phim mới. Dưới sự hướng dẫn của võ sư Bùi Văn Hải, Kaity Nguyễn tích góp riêng cho bản thân nhiều thế võ đẹp mắt. Người đẹp cho biết bản thân càng tập võ càng thấy có cảm hứng và rất mong đợi được đóng một vai hành động với các pha mạo hiểm trong tương lai.
Để có được vài phút đẹp mắt trên màn ảnh, cô gái 19 tuổi đã trải qua không ít đau đớn của quá trình luyện tập khắc nghiệt Ảnh: NVCC
Sau Em chưa 18, dù nhận nhiều lời mời tham gia đóng phim, song người đẹp từ chối vì kịch bản chưa phù hợp. Kaity khẳng định cô muốn ghi dấu với công chúng bằng những vai diễn chất lượng hơn là số lượng phim tham gia. Đồng thời, cô cho biết thành công của vai diễn Em chưa 18 tạo cho cô nhiều áp lực khi quay lại màn ảnh rộng. Tuy nhiên, vai diễn lần này sẽ mang màu sắc hoàn toàn khác, đòi hỏi Kaity trưởng thành hơn. Nữ diễn viên hy vọng sẽ tạo ra một chiếc bóng lớn hơn so với Linh Đan trong dự án điện ảnh đầu tay.
Dự án điện ảnh mới của Kaity Nguyễn sẽ được công bố vào ngày 27.6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.