Kanye West gây sốc khi tham gia vòng thử giọng Thần tượng âm nhạc Mỹ

13/10/2015 09:26 GMT+7

(TNO) Trong buổi ghi hình vòng thử giọng Thần tượng âm nhạc Mỹ 2016 , nam ca sĩ nổi tiếng Kanye West đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi có mặt với tư cách là một thí sinh, BBC đưa tin ngày 12.10.

(TNO) Trong buổi ghi hình vòng thử giọng Thần tượng âm nhạc Mỹ 2016, nam ca sĩ nổi tiếng Kanye West đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi có mặt với tư cách là một thí sinh, BBC đưa tin ngày 12.10.

Kanye West và chiếc vé vàng sau khi vượt qua vòng thử giọng - Ảnh chụp màn hình yahoo.com
Sau khi kết thúc màn trình diễn của mình dành cho Tổng thống Barack Obama tại phiên họp của chính phủ ở San Francisco (Mỹ) sáng 10.10, ông xã của Kim “siêu vòng ba” đã đến thẳng nơi ghi hình vòng thử giọng của chương trình Thần tượng âm nhạc Mỹ mùa thứ 15 để tham gia thi thố.
Khi nam ca sĩ 38 tuổi bước chân vào sân khấu, tất cả ban giám khảo bao gồm nữ ca sĩ Jennifer Lopez, nam danh ca Harry Connick Jr và nhạc sĩ, ca sĩ Keith Urban đều vô cùng bất ngờ.
Kanye West gây sốc khi tham gia vòng thử giọng Thần tượng âm nhạc Mỹ 2Kim Kardashian chia sẻ khoảnh khắc dự thi của chồng lên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình Instagram
Trong phần thi của mình, Kanye West đã trình bày phiên bản A cappella của bài Gold Digge khiến cho các giám khảo rất hào hứng và dĩ nhiên, anh giành được chiếc vé vàng để vào vòng thi tiếp theo.
Trong khi đó, Kim Kardashian cũng chia sẻ khoảnh khắc tươi cười của ông xã trước ban giám khảo lên trang cá nhân với chú thích: “Ngạc nhiên chưa?”.
Kanye West gây sốc khi tham gia vòng thử giọng Thần tượng âm nhạc Mỹ 3Đây là chiêu trò của của nhà đài hay Kanye West muốn ghi tên mình vào danh sách quán quân của cuộc thi âm nhạc uy tín này? - Ảnh: Reuters
Tháng 5 vừa qua, kênh truyền hình Fox đã chính thức thông báo chương trình Thần tượng âm nhạc Mỹ 2016 sẽ là mùa cuối cùng sau 14 số phát sóng.
Chẳng biết đây có phải là chiêu trò của nhà đài nhằm tăng tỉ lệ người xem hay một hình thức đánh bóng tên tuổi của Kanye West sau khi anh tuyên bố sẽ tham gia tranh cử tổng thống. Nam ca sĩ sẽ là một ứng cử viên “nặng ký” cho ngôi quán quân cuối cùng của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc uy tín nhất nước Mỹ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.