Kasim Hoàng Vũ: 'Mr.T đã nhắn tin xin lỗi tôi vụ tố quỵt 2 triệu đồng'

15/03/2015 14:30 GMT+7

(iHay) Kasim cho biết thời gian qua anh bận đi lưu diễn nước ngoài nên nhiều người đã không thể liên lạc được với mình.

(iHay) Trước lời tố thiếu cát-sê 2 triệu đồng chưa trả, Kasim Hoàng Vũ cho iHay.vn biết anh đã chuyển khoản vào ngân hàng cho Mr.T vào sáng sớm 15.3, đồng thời đã nhận được tin nhắn xin lỗi của nam beatboxer vào trưa cùng ngày.

>> Mẹ Kasim Hoàng Vũ: 'Nathan Lee sao không đi đóng kịch?
>> Kasim Hoàng Vũ: 'Chắc chắn cậu bé Nathan Lee viết status nói về tôi

 
Mr.T beatbox minh họa cho tiết mục của Kasim Hoàng Vũ trong chương trình Chinh phục đỉnh cao hồi tháng 2.2014

Tối 13.3, Mr.T viết status tố cáo Kasim Hoàng Vũ thiếu nợ cát-sê mình khoảng 2 triệu đồng từ lúc tham gia thi Chinh phục đỉnh cao năm 2014 đến nay vẫn chưa chịu trả, dù anh đã nhiều lần nhắn tin và gọi điện thoại nhưng vẫn không nhận được bất cứ hồi âm nào.

Sau hơn 1 năm đòi nợ không thành, Mr.T đã bày tỏ câu chuyện lên trang cá nhân cho nhiều người biết. Status "đòi nợ Kasim" của anh thu hút cả ngàn người xem và bình luận rôm rả. Tuy nhiên, nam beatboxer này cũng cho biết anh không còn muốn nhận lại số tiền cát sê nữa vì "số tiền quá nhỏ, không đáng nhưng thái độ của Kasim như vậy thì không xứng đáng đi hát cho mọi người nghe. Hai triệu đó hãy cứ giữ lấy, số tiền đó không xứng đáng để tôi cầm".

Khi iHay.vn liên lạc với Kasim Hoàng Vũ vào sáng 15.3 thì được anh cho biết Mr.T vừa nhắn tin xin lỗi anh: "Cậu ấy xin lỗi tôi rất nhiều. Cậu ấy nói do không giữ được bình tĩnh và nghe nhiều người bạn nói ra nói vào không hay nên mới viết Facebook như vậy. Cậu ấy cũng hứa là sẽ gỡ status xuống rồi".

Kasim cũng nói rõ lý do khiến hơn một năm trời qua Mr.T liên lạc với anh không được là do anh bận lưu diễn nước ngoài gần nửa năm. Sau đó, anh về quê nghỉ Tết với người nhà. Hết kỳ nghỉ Tết anh lại tất bật chạy show trong nước nên cũng quên mất những tin nhắn hẹn gặp mặt của Mr.T.

"Tôi rất quý Mr.T, đây là cậu bé tốt, rất chăm chỉ kiếm tiền dù nhìn bề ngoài có vẻ quậy quậy. Chính vì vậy, tôi rất ngạc nhiên khi nghe tin cậu bé tố mình thiếu nợ trên Facebook. Tối hôm qua tôi đã gọi điện thoại cho Mr.T ngay nhưng đến sáng nay mới liên lạc được. Cả hai anh em đã nói chuyện với nhau rồi, chỉ là hiểu lầm thôi", Kasim trải lòng.

 
Status Mr.T tố Kasim quỵt tiền cát-sê 2 triệu đồng thu hút hàng ngàn người đọc và bình luận

Kasim nói mình đã chuyển khoản trả tiền cho Mr.T số tiền 2 triệu đồng trước khi liên lạc lại được với nam beatboxer này vào trưa 15.3. Nam ca sĩ Vì yêu cho biết sở dĩ xảy ra chuyện sơ suất  này vì anh nghĩ tiền bồi dưỡng cho vũ đoàn minh họa hay khách mời sẽ do chương trình chi trả nên anh đã không bận tâm đến.

Anh trần tình lý do: "Trước giờ khi chương trình mời ca sĩ hay vũ công múa minh họa, khách mời sẽ được chương trình chi trả, tôi không ngờ ca sĩ dự thi như mình lại phải móc hầu bao. Số tiền 2 triệu quá nhỏ để nói tới nói lui. Tôi đi làm từ thiện mỗi lần vài chục triệu cũng rất âm thầm, lặng lẽ chứ không muốn ai nhắc đến. Giờ điều tôi sợ nhất là mẹ đọc được tin này lại không hay, mẹ tôi đang bệnh nặng nằm ở bệnh viện...".

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

 >> Mẹ Kasim Hoàng Vũ: 'Nathan Lee sao không đi đóng kịch?
>> Kasim Hoàng Vũ: 'Chắc chắn cậu bé Nathan Lee viết status nói về tôi
>> Kasim Hoàng Vũ đòi rời Chinh phục đỉnh cao vì xung đột với Nathan Lee?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.