Kasim Hoàng Vũ tung ra cùng lúc 3 album

18/08/2017 06:55 GMT+7

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ làm các fan bất ngờ khi cùng lúc tung 3 sản phẩm âm nhạc: CD - DVD Đợi em đợi đến hoa cũng tàn và CD Bài ca tình nhớ .

Nhiều người hỏi Kasim trong thời buổi quá khó khăn để bán album, sao anh không phát hành sản phẩm online kết hợp CD để đỡ tốn kém. Anh khẳng định: “Tôi đi hát nhiều nơi trên thế giới và nhận thấy khán giả người Việt vẫn thích cầm một chiếc đĩa trên tay, để nghe và cất làm kỷ niệm. Về phía ca sĩ, khi được cho chữ ký, bán đĩa trong giờ giải lao biểu diễn rồi giao lưu cùng khán giả thấy rất thân thương, gần gũi. Vì vậy, biết là khó khăn nhưng tôi và các đồng nghiệp vẫn cố gắng để giữ những CD, DVD truyền thống”.
Trong số 3 album vừa phát hành, nhiều khán giả yêu thích 10 ca khúc nhạc ngoại lời Việt sống mãi cùng năm tháng trong CD Bài ca tình nhớ như: Tình vẫn thiết tha, Hãy đến bên anh, Người tình Maria, Thú yêu thương, Tình hận, Giây phút êm đềm, Chuyện tình, Yêu nhau đi... Bên cạnh đó, bài hát chủ đề CD - DVD Đợi em đợi đến hoa cũng tàn (ca sĩ Đinh Hương viết lời) và 9 ca khúc về tình yêu được các bạn trẻ truyền nhau nghe vì mang đúng tâm trạng của những người đang say đắm lẫn khổ đau trong tình yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.