Kate Moss khóc ròng vì chụp ảnh lộ ngực năm 17

01/11/2012 16:00 GMT+7

Kate Moss từng rơi vào trạng thái hoảng loạn khi phải chụp ảnh khoe ngực hồi mới vào nghề.

Kate Moss từng rơi vào trạng thái hoảng loạn khi chụp ảnh khoe ngực vào những năm mới gia nhập làng thời trang. Siêu mẫu nổi danh này trải lòng trên tạp chí Vanity Fair số tháng 12.

>> Người mẫu ngực trần quảng cáo đồng phục thi đấu
>> Cựu người mẫu bị tạt acid kể lại nỗi đau
>> Người mẫu teen chụp ảnh bán "nuy": Gái hư hay gái ngoan? 

Kate Moss cho biết cô đã căng thẳng tột độ và bậc khóc nức nở khi chụp loạt ảnh quảng bá cho chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein đầu những năm 1990. 

“Hiện tại, bạn nhìn bé gái 16 tuổi và sẽ thực biến thái nếu yêu cầu cô bé cởi quần áo. Khi đó, tôi cũng chỉ 17-18 tuổi, họ đã yêu cầu tôi chụp lộ ngực. Hẳn nhiên, tôi cảm thấy vô cùng kỳ quặc và hoảng loạn nhưng họ nói nếu tôi không làm, họ sẽ không mời tôi bất kỳ lần nào nữa” - Kate Moss chia sẻ.

Cô cho biết thêm sau đó đã chạy vào nhà vệ sinh khóc lóc và trở lại thực hiện bức ảnh. Tôi chưa bao giờ cảm thấy thoải mái khi nghĩ lại chuyện đó.


 

Siêu mẫu này còn cho biết chẳng bao giờ thích việc ngồi dạng chân trên một người đàn ông và phải tạo dáng chụp ảnh: “Tôi không thích điều đó. Tôi nghĩ rằng mình sẽ chết. Chẳng một ai quan tâm đến cảm xúc của tôi và áp lực công việc buộc người mẫu phải làm những gì phải làm”.

Cũng trong bài phỏng vấn, Kate Moss kể về mối tình 4 năm với Johnny Depp. Johnny trở thành chỗ dựa tinh thần cho cô trong năm mới chập chững vào nghề người mẫu. Anh cho cô lời khuyên mỗi khi bối rối và khi họ chia tay cô đã hụt hẫng trong một thời gian dài.


Bức ảnh của Kate Moss trong chiến dịch quảng bá cho Calvin Klein 

Kate khẳng định cô không hề đụng đến ma túy như một số tin đồn khi thấy cô gầy nhom. Hiện tại, siêu mẫu này hạnh phúc với Jamie Hince, guitarist của ban nhạc rock Ấn Độ The Kills.

Họ cưới tháng 7.2011. Kate có một con gái 9 tuổi từ mối quan hệ với Jefferson Hack.


 Kate và con gái

Theo M.Khuê / Daily Mail / Người Lao Động

>> Người mẫu Trang Trần bán bún đậu mắm tôm
>> Nghi án dao kéo” của người mẫu nam
>> Cạnh tranh thi người mẫu
>> Người mẫu… mặt nạ
>> Người mẫu teen Andrea khoe lưng trần gợi cảm
>> Người mẫu Hồng Quế đánh người, bị phạt 750.000 đồng!
>> Người mẫu bị dọa giết vì đùa cợt vụ thảm sát ở Colorado
>> Người mẫu teen chụp ảnh bán "nuy": Gái hư hay gái ngoan?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.