Kate Upton mong ước ‘núi đôi’ nhỏ lại

14/04/2014 14:38 GMT+7

(iHay) Đây quả là 'nỗi niềm xa xỉ' của siêu mẫu 9x Kate Upton với vòng 1 cỡ 34D.

(iHay) Trong khi nhiều cô gái phải nhờ tới dao kéo để có “đôi gò bồng đảo” cỡ lớn thì siêu mẫu 9x Kate Upton lại ước ao ngực mình nhỏ lại.

>> Kate Upton quyến rũ “khó cưỡng” trên bìa Sports Illustrated 2013


Kate Upton ao ước ‘núi đôi’ của mình nhỏ lại - Ảnh: Reuters

Cái tên Kate Upton thực sự trở nên "hot" sau khi cô được mời xuất hiện trên ấn phẩm áo tắm nổi tiếng thế giới Sports Illustrated. Siêu mẫu 21 tuổi đã hai năm liên tiếp trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí danh tiếng này và trong ấn phẩm năm 2014, Kate tiếp tục là một gương mặt "chủ lực".

Bên cạnh đó, cô còn giành một loạt các danh hiệu như người phụ nữ gợi tình, siêu mẫu nóng bỏng nhất thế giới của các tạp chí thời trang danh tiếng trên thế giới.

Nổi tiếng nhờ bộ ngực khủng cỡ 34D nhưng siêu mẫu này lại có một ao ước mà nhiều người sẽ cho là “ngớ ngẩn”.

“Mỗi ngày tôi đều ước ngực mình nhỏ đi để tôi có thể diện áo hai dây thả rông ra phố hay có thể chọn cho mình những bộ bikini nhỏ nhắn xinh xắn. Tôi thầm nghĩ: Sẽ tốt hơn biết mấy nếu như mọi người không quá để ý đến đôi gò bồng đảo của mình”, cô nàng chia sẻ trên tạp chí The Sun.

Kate Upton ước ‘núi đôi’ của mình nhỏ lại 1
Ước ao ngực nhỏ lại nhưng Kate Upton chưa bao giờ tự ti về cơ thể của mình - Ảnh: poster

Siêu mẫu 21 tuổi này còn thề rằng đây là mong muốn thật sự của cô chứ không phải là một phát ngôn “gây shock”, “câu khách” : “Tôi ước có thể cởi chúng ra như những chiếc kẹp tóc. Có lẽ sẽ chẳng ai tin rằng tôi lại ước ngực nhỏ đi nhưng đây là sự thật và tôi nghĩ tới điều này hai lần mỗi ngày”.

Kate Upton còn chia sẻ thêm đối với cô, Cameron Diaz - bạn diễn của cô trong phim The Other Woman - là người sở hữu vóc dáng hoàn hảo.

Mặc dù không thích bộ ngực khủng của mình nhưng siêu mẫu 9x  cũng khẳng định sẽ không bao giờ dùng tới dao kéo để có được điều mình mong muốn: “Tôi yêu và tự hào cơ thể của mình. Các cô gái hãy biết yêu lấy bản thân mình. Nếu như bạn biết yêu và chấp nhận những gì thuộc về mình thì bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều đó”.

Bước chân vào nghề người mẫu từ năm 2008, ban đầu Kate Upton gặp rất nhiều khó khăn vì cơ thể tròn trịa của mình. Hầu hết các hãng thời trang đều từ chối cô vì theo họ, cô quá béo. Tuy nhiên, không vì thế mà chân dài này ép mình phải ăn kiêng khổ sở. Cô từng thổ lộ: “Tôi yêu cuộc sống và muốn tận hưởng nó hết sức có thể. Tôi chẳng thể vui vẻ nếu như không được ăn uống thoải mái và phải kiêng khem khổ sở”.

Năm ngoái,  Kate đã vinh dự được trao giải thưởng Người mẫu của năm trong lễ trao giải Style lần thứ 10.

Nhật Hạ

>> Kate Upton quyến rũ “khó cưỡng” trên bìa Sports Illustrated 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.