Kathy Uyên, Hứa Vĩ Văn thân thiết trong đêm gala 'Gặp gỡ mùa thu 2017'

06/12/2017 12:08 GMT+7

Tối 5.12, Gala Dinner của chương trình Gặp gỡ mùa thu đã diễn ra tại Cocobay, Đà Nẵng với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc trong giới điện ảnh Việt Nam và quốc tế.

Xuất hiện trong đêm gala, các diễn viên Kathy Uyên, Hứa Vĩ Văn, Trần Bảo Sơn, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, Quang Huy, Nguyễn Hoàng Điệp, Trần Anh Hùng cùng vợ Trần Nữ Yên Khê... cùng nhau trò chuyện vui vẻ và thoải mái.
Từng hợp tác cùng nhau trong một số dự án, Kathy Uyên và Hứa Vĩ Văn khá thân thiết. Cả hai trò chuyện rôm rả và chia sẻ những kế hoạch sắp tới. Đây cũng là dịp những đạo diễn "mát tay" trong nghề như Phan Gia Nhật Linh, Quang Huy, Nguyễn Quang Dũng... có dịp hội ngộ với nhau và chia sẻ kinh nghiệm với những người trẻ đam mê điện ảnh.
Về phía các học viên, năm nay chương trình quy tụ khá nhiều gương mặt quen thuộc như MC Phí Linh, hot girl Thu Anh Hồ (từng đóng trong MV Sau tất cả, Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP), diễn viên trẻ Tăng Thanh Tuyền... Hai mẹ con diễn viên Kiều Trinh - Thanh Tú cũng trở lại với Gặp gỡ mùa thu, trong đó Thanh Tú theo học lớp Thiết kế sản xuất của nữ diễn viên Trần Nữ Yên Khê.
Hứa Vĩ Văn, Kathy Uyên và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh
 
Đạo diễn Quang Huy và diễn viên Trần Bảo Sơn
Vợ chồng đạo diễn Trần Anh Hùng - Trần Nữ Yên Khê
Trong đêm gala, ban tổ chức đã trao 4 giải thưởng cho các học viên xuất sắc năm nay, bao gồm giải Grand Prix trị giá 3.000 USD dành cho dự án phim Art-House được chọn. Giải Producer’s Choice dành cho phim thương mại trị giá 2.000 USD do MPA (Hiệp hội Điện ảnh Mỹ) trao tặng.
Học viên xuất sắc nhất lớp Diễn xuất cơ bản là MC Phí Linh được trao giải Star Choice Award trị giá 1.000 USD. Học viên Lê Bảo Long của lớp Diễn xuất nâng cao nhận danh hiệu Promising Actor (Diễn viên triển vọng) trị giá 1.000 USD.
Ngoài ra, học viên nhỏ tuổi nhất năm nay Hà Thiên Trang (10 tuổi) của lớp Diễn xuất cơ bản, được nhận bằng khen vì những nỗ lực bền bỉ suốt quá trình học. Hà Thiên Trang là người mẫu nhí ở Hà Nội, đã đóng vai chính trong MV One Chance to Dance của Naughty Boy và Joe Jonas quay tại Việt Nam.
MC Phí Linh là người nhận giải Star Choice Award
 
Hà Thiên Trang (10 tuổi) nhận bằng khen từ chương trình
Ban tổ chức cùng các giảng viên của Gặp gỡ mùa thu 2017
Sau bốn năm diễn ra thành công và để lại dấu ấn đẹp trong lòng người yêu điện ảnh, Gặp gỡ mùa thu (do DNY Productions và Red Ruby Entertainment phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước tổ chức) dần trở thành một sự kiện điện ảnh được mong đợi, diễn ra vào mỗi cuối thu.
Đây là nơi hội tụ những gương mặt thành công nhất của điện ảnh Việt Nam cùng các khách mời nổi tiếng quốc tế để tham gia vào các hoạt động trao đổi nghề nghiệp bên cạnh việc chiếu phim, trao giải và gây quỹ điện ảnh. Năm nay, chương trình diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng và bán đảo Sơn Trà, tiếp tục sứ mệnh mở rộng hợp tác, giao lưu giữa các nhà làm phim trong nước và quốc tế.
So với năm đầu tiên vào 2013, Gặp gỡ mùa thu 2017 có sự tăng trưởng về số lượng học viên. Từ 12 nhà làm phim trong hai lớp Đạo diễn và Quay phim của năm đầu, năm 2017 có 96 học viên, chia đều ra 5 lớp. Lớp Đạo diễn vẫn do nhà làm phim Trần Anh Hùng đảm nhận. Lớp học Diễn xuất cơ bản do diễn viên Hàn Quốc Lydia Park đứng lớp. Ba lớp học lần đầu được tổ chức năm nay là Diễn xuất nâng cao (giáo viên là nữ diễn viên Hàn Quốc Moon Sori), Chỉ đạo diễn xuất (Nữ đạo diễn Yim Soon Rye) và Thiết kế sản xuất (Trần Nữ Yên Khê).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.