Kathy Uyên trình diễn nhạc kịch

02/07/2015 16:38 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Kathy Uyên sẽ trình diễn một trích đoạn trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago Roxie vào đêm chung kết Tôi là diễn viên , diễn ra vào ngày 5.7 tới.

(TNO) Nữ diễn viên Kathy Uyên sẽ trình diễn một trích đoạn trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago Roxie vào đêm chung kết Tôi là diễn viên, diễn ra vào ngày 5.7 tới.

Kathy Uyên được thỏa đam mê trong đêm chung kết ‘Tôi là diễn viên’Trình diễn nhạc kịch là ước mơ được ấp ủ từ lâu của Kathy Uyên
Kathy Uyên cho biết: “Khi ban tổ chức mời Kathy trình diễn một tiết mục nhạc kịch, Kathy đã do dự và lo lắng vì mình hát và nhảy đều không tốt. Nhưng vì đây là màn trình diễn Kathy mơ ước bấy lâu nên liền nắm lấy cơ hội này”.

Để chuẩn bị cho màn trình diễn, những ngày qua Kathy Uyên đã nhờ nhạc sĩ Thanh Bùi phối lại giai điệu cho phần trích đoạn và hướng dẫn cô về phần thanh nhạc. Đồng thời, cô cũng cùng với biên đạo múa John Huy Trần luyện tập những động tác khó như một vũ công chuyên nghiệp để “ghi điểm” trên sân khấu.

Tiết mục nhạc kịch này được xem như một thử thách đối với Kathy Uyên vì cô chưa qua đào tạo bài bản cả về ca hát lẫn nhảy múa. Tuy nhiên, sau những ngày miệt mài trên sàn tập và trong phòng thu, cùng với niềm đam mê được ấp ủ từ lâu, Kathy Uyên hứa hẹn sẽ mang đến phần mở màn vô cùng ấn tượng.

Đêm chung kết Tôi là diễn viên 2015 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 5.7 trên kênh THVL1. 
Kathy Uyên được thỏa đam mê trong đêm chung kết ‘Tôi là diễn viên’2 Thanh Bùi tích cực hỗ trợ Kathy Uyên về phần thanh nhạc
Kathy Uyên được thỏa đam mê trong đêm chung kết ‘Tôi là diễn viên’ 3 Kathy Uyên miệt mài trên sàn tập, hứa hẹn mang đến phần mở màn ấn tượng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.