Katy Perry gây sốc với clip kêu gọi đi bầu Tổng thống Mỹ

28/09/2016 10:37 GMT+7

(iHay) Katy Perry đã giữ đúng lời hứa trước đó của mình là sẽ khỏa thân đi bầu “để giúp thay đổi thế giới”.

(iHay) Katy Perry đã giữ đúng lời hứa trước đó của mình là sẽ khỏa thân đi bầu “để giúp thay đổi thế giới”.

Katy Perry bị bắt trong video cổ động cho cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ - Ảnh: Cắt từ video
Ngày 26.9, Katy Perry tuyên bố trên trang Instagram cá nhân: “Tôi sẽ dùng cơ thể như mồi câu để giúp thay đổi thế giới”. Kèm theo đó là ảnh nữ ca sĩ khỏa thân, chèn dòng chữ “Katy Perry khỏa thân đi bầu cử vào ngày mai”.
Dù phần lớn cơ thể của cô đã được che mờ nhưng Katy Perry đã thành công trong việc gây chú ý với công chúng. Đây được cho là một trong những hành động của Katy Perry nhằm cổ vũ người dân tham gia cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.
Tuy một số báo phản ánh Katy Perry chỉ nói miệng chứ hoàn toàn không thực hiện tuyên bố nói trên thì Daily Mail E!News khẳng định, Katy Perry đã làm như cô nói nhưng theo một cách khác với suy nghĩ của mọi người.
Ngày 27.9, đoạn video Katy Perry kết hợp cùng Funny or Die và Rock the Vote thúc giục người hâm mộ bỏ phiếu ngày 8.11 được tung ra.
Tuyên bố sẽ khỏa thân làm mồi để giúp thay đổi thế giới trên trang cá nhân của Katy Perry - Ảnh: Instagram
Trong clip được dàn dựng, ca sĩ 31 tuổi thức dậy với đầu tóc rối bù, cùng các cử tri khác với vẻ ngoài “bê bết” không kém xếp hàng vào điểm bỏ phiếu. Cô nói: “Tôi đã đọc qua Hiến pháp và không thấy chỗ nào nói rằng bạn không được cứ thế ra khỏi giường ngủ và đến thẳng điểm bỏ phiếu bất kể ở tiểu bang nào”.
Katy Perry cho biết dù là loạt bộ đồ ngủ như thế nào thì vẫn được chấp nhận ở điểm bỏ phiếu, từ đồ ngủ kiểu con nít, chỉ mặc đồ lót, mặc áo oversize… và vì cô không mặc gì khi ngủ nên cô có thể “nude toàn tập”. Theo khẳng định này, ca sĩ I Kissed A Girl Singer lột bỏ bộ đồ pijamas trên người nhưng ngay lập tức, cô bị hai cảnh sát dẫn đi.
Katy cố cãi rằng cô biết mình có quyền khỏa thân khi bỏ phiếu nhưng sĩ quan đã chấn chỉnh lại và cho rằng đó là vì cô chưa đọc kỹ Hiến pháp. Kết thúc video, Katy nhắc mọi người nhớ bỏ phiếu ngày 8.11.
Katy Perry là một trong số những người nổi tiếng ủng hộ bà Hillary Clinton - Ảnh: Instagram
Được biết, Katy Perry là một trong số những người nổi tiếng ủng hộ bà Hillary Clinton. Trả lời phỏng vấn về việc mong chờ gì từ cựu Ngoại trưởng Mỹ và đảng Dân chủ của bà, Katy Perry cho biết, đó là: an ninh quốc gia, kiểm soát vũ khí, cải cách lực lượng cảnh sát, nâng cao quyền phụ nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.