Katy Perry hạnh phúc bên Orlando Bloom

30/07/2016 19:25 GMT+7

Orlando Bloom không chỉ đến tận Đại hội đảng Dân chủ Mỹ để ủng hộ màn trình diễn của Katy Perry, mà còn đích thân đưa nữ ca sĩ về đến sân bay New York.

Vào ngày 28.7, Katy Perry với màn trình diễn hoành tráng cùng bài diễn văn ý nghĩa đã trở thành ngôi sao sáng tại Đại hội đảng Dân chủ ở trung tâm Well Fargo, thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania (Mỹ). Nữ ca sĩ dùng tiếng nói cũng như giọng hát của mình để bày tỏ sự ủng hộ đối với bà Hillary Clinton. Lần lượt biểu diễn ca khúc Rise và Roar đầy nội lực, cô tạo ấn tượng mạnh với người xem phía dưới, bao gồm cả cựu Tổng thống Bill Clinton.
Tuy nhiên, khán giả đặc biệt nhất sự kiện chính trị này có lẽ là Orlando Bloom. Nam diễn viên đến cổ vũ Katy Perry và dùng điện thoại quay lại toàn bộ phần trình diễn. Không những thế, anh luôn bên cạnh cô sau sân khấu, đến sân bay và cả trợ giúp cho bài diễn văn cảm xúc mà cô chia sẻ ở Đại hội đảng Dân chủ.
Katy Perry hạnh phúc bên Orlando Bloom 2
Katy Perry biểu diễn trên sân khấu Đại hội đảng Dân chủ Ảnh: AFP
Được biết, khi một fan trên Twitter khen ngợi câu nói trong phần diễn văn của Katy Perry: “Không quan trọng việc bạn đến từ đâu mà bạn sẽ trở thành ai”. Cô đã vui vẻ tiết lộ: “Lando (Orlando Bloom) đã thêm câu đó vào đấy” cùng biểu tượng trái tim.
Một ngày sau màn trình diễn công phu, chủ nhân hit Firework trút bỏ xiêm y lộng lẫy lấp lánh trên sân khấu Đại hội đảng Dân chủ, để khoác lên bộ quần áo thể thao Adidas thoải mái trên đường đến sân bay JFK ở New York. Đi cùng cô không ai khác là anh bạn trai Orlando Bloom. Cả hai được trông thấy diện trang phục gần như nhau, đội mũ lưỡi trai và kính đen cùng chiếc gối trắng, di chuyển tại sân bay.
Katy Perry hạnh phúc bên Orlando Bloom 5
Cặp đôi tay trong tay sau hậu trường Ảnh chụp màn hình Hollywood Life
Katy Perry hạnh phúc bên Orlando Bloom 6
Hai nghệ sĩ nổi tiếng chụp ảnh cùng bạn bè tại sự kiện Đại hội đảng Dân chủ Ảnh: Instagram
Sau gần 8 tháng phát triển tình cảm, có vẻ như Katy Perry và Orlando Bloom đang ngày càng khắng khít hơn bao giờ hết. Nam tài tử The Hobbit đã không ngần ngại đến tận Đại hội đảng Dân chủ để ủng hộ màn biểu diễn chỉ dài chưa đến 10 phút của bạn gái. Điều này làm fan của cặp đôi ngày càng mong chờ kết thúc có hậu cho họ.
Nếu cả hai vẫn hẹn hò cho đến tháng 1.2017, chắc chắn rằng công chúng sẽ được chứng kiến Orlando Bloom và Katy Perry tay trong tay, đến tham dự buổi lễ nhậm chức của bà Hillary Clinton (nếu bà thắng cử tổng thống Mỹ). Còn nhớ, hồi năm 2012, khi Tổng thống Barack Obama tái đắc cử, Katy Perry cùng bạn trai lúc đó là John Mayer xuất hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.