Katy Perry muốn cùng Taylor Swift xóa mâu thuẫn

25/05/2017 16:54 GMT+7

Sau nhiều năm giữ trong lòng mối hiềm khích với công chúa nhạc đồng quê, cuối cùng Katy Perry đã lên tiếng cho rằng 'đã đến lúc Taylor Swift nên chấm dứt chuyện này'.

Những chia sẻ hiếm hoi của nữ ca sĩ Roar về Taylor Swift vừa được đưa ra trong chương trình Carpool Karaok khi cô cùng người dẫn chương trình James Corden có trải nghiệm thú vị trên ô tô. Katy Perry khẳng định rằng mâu thuẫn giữa hai người xuất phát từ chính người bạn từng thân thiết với cô.
“Có một tình huống như vậy và thực tế thì cô ấy là người khơi mào. Và đã đến lúc cô ấy kết thúc chuyện này”, Katy Perry tâm sự cùng James Corden.
Katy Perry chia sẻ câu chuyện về Taylor Swift trong chương trình Ảnh chụp màn hình clip
Nữ ca sĩ sinh năm 1984 cũng cho rằng đã không ít lần cô cố gắng bắt chuyện với giọng ca 27 tuổi với mong muốn sớm xóa bỏ mối hiềm khích giữa họ, song đều thất bại.
“Tôi đã cố gắng nói chuyện với cô ấy về chuyện đó và cô ấy thì không thèm đáp lại. Tôi luôn làm việc sao cho đúng nhưng lại cảm thấy thất vọng. Hi vọng gần như bị dập tắt và sau đó cô ấy viết bài hát về tôi. Tôi thích bài hát đó, thật chất, đó là cách mà người ta đối phó với mâu thuẫn sao?”, ca sĩ Katy Perry nói thêm.
Dù vậy, ca sĩ này cũng thừa nhận rằng có lúc cô muốn “trả thù” Taylor. Nhưng sau tất cả, cô nghĩ cuộc đời có luật nhân - quả nên không màng tới điều đó.
“Tôi nghĩ thế này, là phụ nữ với nhau thì không nên tách biệt nhau mà hãy cùng nhau hàn gắn thế giới”, ca sĩ 32 tuổi bày tỏ.
Katy Perry rạng rỡ đi ăn tối ở một nhà hàng tại London, Anh sau khi trút bỏ được tâm tư về mâu thuẫn với Taylor Swift Ảnh: Shutterstock
Trong khi Taylor Swift được cho là viết ca khúc Bad Blood để đả kích Katy Perry thì mới đây, người hâm mộ tin rằng Katy Perry cũng “chơi lại” công chúa nhạc đồng quê bằng ca khúc Swish Swish. Mâu thuẫn giữa hai người được cho nảy sinh từ năm 2014 khi Taylor Swift phát hành ca khúc nói trên.
Tuy vậy, cả hai dường như đều úp mở về cảm hứng sáng tác các ca khúc này. Katy Perry có lần nói với báo giới rằng cô sẵn sàng hợp tác với ca sĩ tóc vàng nếu “cô ấy chịu xin lỗi tôi”.
Sau khi trút bỏ được nỗi niềm trong lòng về mối quan hệ không đội trời chung với Taylor Swift trên Carpool Karaok, đêm 24.5, Katy Perry được bắt gặp vui vẻ đi ăn tối tại London, Anh với phong cách hầm hố. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.