Katy Perry và Orlando Bloom xác nhận chuyện chia tay

01/03/2017 13:17 GMT+7

Tin đồn Katy Perry và Orlando Bloom chia tay sau hơn một năm hẹn hò đã chính thức được đại diện hai bên khẳng định.

Thời gian trước, nhiều tờ báo đã tỏ ý nghi ngờ quan hệ giữa Katy Perry và Orlando Bloom không còn thắm thiết. Sau thời gian dài cặp đôi ít xuất hiện cạnh nhau, có tin cho rằng họ đã đường ai nấy đi.
Tuy nhiên, đến buổi tiệc hậu Oscar hôm 26.2, công chúng lại thấy họ vẫn bên nhau vui vẻ, tạo dáng chụp ảnh dù không sánh vai bước trên thảm đỏ. Nhiều người đã tưởng mọi chuyện trục trặc chỉ là do cánh báo chí dựng lên.
Katy Perry và Orlando Bloom tại tiệc hậu Oscar 2017 Ảnh: Rex/Shutterstock
Bất ngờ cách đây ít phút, nhiều trang giải trí lớn đã công bố thông tin hai ngôi sao vừa ra tuyên bố xác nhận chuyện chia tay sau một năm hẹn hò.
Đại diện của cặp đôi chia sẻ với giới truyền thông rằng để tin đồn không vượt khỏi tầm kiểm soát, họ khẳng định Orlando và Katy chia tay nhưng vẫn tôn trọng, quý mến nhau.
Trước đó, tạp chí In Touch Weekly cho biết siêu sao ca nhạc và nam diễn viên Hollywood đã kết thúc mối quan hệ lãng mạn. Nguồn tin nói thêm: “Orlando thú nhận với bạn thân rằng anh đã quyết định kết thúc mối quan hệ của họ. Anh ấy nói rằng chưa sẵn sàng để kết hôn và có con nữa”.
Trong khi đó, những người gần gũi với ca sĩ 32 tuổi lại kể Katy là người đã kết thúc mọi chuyện với ông bố một con. Lý do là bởi cô nhận ra cả hai đang đi trên hai con đường khác nhau. Do vậy đã đến lúc cả hai buông tay nhau và bước tiếp.
Trong thời gian yêu nhau, Katy Perry và Orlando Bloom rất gắn bó. Họ luôn bên nhau ở các dịp lễ như Halloween, Tạ ơn, Giáng sinh. Cặp đôi cũng gây ra một vụ ồn ào trên Twitter hồi đầu năm nay với hình ảnh Orlando trần truồng ngồi trên thuyền khi đi nghỉ ở Sardinia.
Nam diễn viên 40 tuổi đã có con trai Flynn (5 tuổi) với siêu mẫu Miranda Kerr. Cặp đôi ly dị vào năm 2013 sau ba năm chung sống. Katy Perry từng hẹn hò với John Mayer, chia tay và hàn gắn nhiều lần trước khi chính thức kết thúc mối tình và chuyển sang yêu Orlando Bloom.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.