Katy Perry xin lỗi fan sau khi đột ngột hoãn tour diễn

18/08/2017 10:26 GMT+7

Ngày 17.8, nữ ca sĩ phải đăng đàn xin lỗi fan sau khi cùng công ty quản lý đưa ra quyết định tạm hoãn tour diễn Witness.

Giọng ca Swish Swish chia sẻ trên Instagram: "Vì sự chậm trễ trong quá trình sản xuất nên thiết kế sân khấu trong tour diễn vẫn chưa hoàn thành, khiến tôi không thể tập luyện cho đến hết tuần này. Tôi sẽ phải chờ vài tuần nữa để chuẩn bị cho một đêm diễn thực sự đáng nhớ". Katy Perry đồng thời hứa hẹn mọi sự chờ đợi của fan đều sẽ không vô ích.
Bài đăng của Katy Perry trên Instagram Ảnh chụp màn hình Instagram
Tour diễn Witness của Katy Perry dự kiến sẽ khởi động vào ngày 7.9 tại Columbus, Ohio (Mỹ), nhưng sau đó dời sang Montreal (Canada) ngày 19.9. Witness sẽ có sự góp mặt của những giọng ca như Carly Rae Jepsen, Purity Ring và em gái Noah Cyrus của Miley Cyrus.
Trong thời gian này, nữ ca sĩ cũng tích cực xuất hiện trên mặt báo để quảng bá tour diễn. Gần đây còn có tin đồn cô tái hợp cùng tình cũ Orlando Bloom khi cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau tại đêm nhạc của Ed Sheeran vào ngày 13.8.
Trước đó, trong bài phỏng vấn với People ngày 7.8, Katy Perry cũng từng bóng gió về việc phải kiềm chế bản thân để không gửi tin nhắn cho tình cũ và lại khiến cả hai phải “dây mơ rễ má” với nhau thêm lần nữa. Dù vậy, dư luận lúc đó lại cho rằng nhân vật mà Katy Perry đang nhắc đến là ca sĩ John Mayer chứ không ngờ đến tài tử Orlando Bloom.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.