Kay Trần - 'gà cưng' Sơn Tùng M-TP lột xác trong MV 'Nắm đôi bàn tay'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
02/07/2021 21:41 GMT+7

Kay Trần khiến fan mê mẩn với màn vũ đạo bắt mắt trong MV mới Nắm đôi bàn tay, đánh dấu màn trở lại ấn tượng sau 2 năm “đầu quân” về công ty của Sơn Tùng M-TP.

20 giờ ngày 2.7, Kay Trần đã cho ra mắt MV Nắm đôi bàn tay trên kênh YouTube của mình. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau 2 năm về nhà M-TP Entertainment. Với chất nhạc hiện đại pha trộn giữa hip hop và R&B, Nắm đôi bàn tay lôi cuốn người nghe từ những giây đầu tiên.  
Khi mọi người đã quá quen thuộc với một Kay Trần nhẹ nhàng, sâu lắng trong MV Phía sau em hay giản dị, dễ thương như trong Chuyện tình tôi, thì với Nắm đôi bàn tay, nam ca sĩ hoàn toàn “lột xác” cả về phong cách âm nhạc lẫn tạo hình. Nhưng Kay Trần vẫn giữ được phong cách hip hop vốn có và lột tả được thêm những khía cạnh độc đáo mới.

Kay Trần trong MV Nắm đôi bàn tay

Ảnh: POPS

MV Nắm đôi bàn tay là những thước phim đẹp xoay quanh mối tình lãng mạn của một cặp đôi trẻ. Nam chính cùng người con gái mình yêu nắm tay đi khắp thế gian, cùng nhau phiêu lưu qua những vùng biển xanh nắng vàng. Thêm vào đó, những giai điệu “bắt tai” tươi vui sẽ là “gia vị” không thể thiếu trong mùa hè với đầy sắc màu lạc quan và tích cực.
Điểm nhấn đặc biệt trong MV Nắm đôi bàn tay lần này là màn trình diễn vũ đạo cực ngầu của Kay Trần trên biển. Màn vũ điệu này không chỉ khiến fan mê mẩn, mà dự sẽ là hot trend trong thời gian tới. Giám đốc nghệ thuật Ben Phạm chia sẻ: “Bối cảnh được quay 100% trên bãi biển. Từng chi tiết trong bối cảnh được đầu tư kỹ càng từ sân khấu cho đến cây dừa mô hình cao 2 m”. Anh cho biết cả ê kíp đã làm việc hơn 120% năng lượng để cho ra mắt những cảnh quay đẹp hút hồn.

MV được đầu tư hình ảnh và chính Sơn Tùng M-TP còn là producer chính cho MV này

Ảnh: POPS

Kay Trần còn có màn đọ tay lái khi đạp ga hết nấc trên siêu xe Lamborghini trong MV Nắm đôi bàn tay. Đây cũng là trải nghiệm lần đầu của anh, vừa mạo hiểm vừa thú vị với các set quay như mơ. Nam ca sĩ còn tiết lộ phân cảnh đặc biệt nhất trong MV đối với anh là có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP.
Không chỉ vậy, Sơn Tùng M-TP còn là producer chính, chăm chút tỉ mỉ từng công đoạn cho sản phẩm trở lại của Kay lần này. Cả hai cùng viết lời bài hát và chính chủ nhân bản hit Muộn rồi mà sao còn đã đứng ra thu âm cho Kay Trần.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong MV mới của Kay Trần

Ảnh: POPS

Trước đó, theo thống kê từ trang Social Blade, thì trước khi nhá hàng MV trailer Nắm đôi bàn tay dài 40 giây vào ngày 27.6, kênh YouTube của Kay Trần chỉ có hơn 70 ngàn người đăng ký nhưng hiện tại con số này đã tăng lên thành 161 ngàn người, vượt qua mốc 100 ngàn (đủ điều kiện để nhận được nút Bạc YouTube). Cùng với đó, trailer cũng lọt top 24 trending trên YouTube thu về 1 triệu lượt xem trong vòng vài ngày. Từ khóa Kay Trần cũng đang trở nên phổ biến trên Facebook, Twitter.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.