'Kẻ hủy diệt 2: Ngày phán xét' trở lại với phiên bản 3D

01/09/2017 14:44 GMT+7

Sau 26 năm khuấy đảo phòng vé trên toàn thế giới, siêu phẩm hành động Terminator 2: Judgement Day ( Kẻ hủy diệt 2: Ngày phán xét ) quay trở lại màn ảnh rộng với phiên bản 3D.

Năm 1984, với số vốn 6,4 triệu USD, đạo diễn James Cameron đã nhào nặn ra The Terminator và mang về con số doanh thu ấn tượng 78,3 triệu USD. 7 năm sau, ông tiếp tục thực hiện phần hai Terminator 2: Judgement Day với số vốn khổng lồ 102 triệu USD.
Ngay sau khi công chiếu, bộ phim lập tức tạo ra cơn sốt doanh thu phòng vé trên toàn cầu và nhận được sự tán thưởng của giới phê bình. Phần hai loạt phim kẻ hủy diệt đã thu về 519,8 triệu USD, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất năm đó. Phim cũng gặt hái nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá như 4 tượng vàng Oscar, 2 giải BAFTA, 5 giải Saturn…
Arnold Schwarzenegger với chiếc áo da quen thuộc, cùng khuôn mặt lạnh lùng của người máy sát thủ T-800
Đạo diễn James Cameron cho biết: “Kẻ hủy diệt phần một lẫn phần hai muốn nói lên việc công nghệ đang hủy hoại xã hội khi con người dần mất đi nhân tính và sự đồng cảm. Nhân vật kẻ hủy diệt là đại diện cho sự vô tính đó, không có bất kỳ lòng thấu cảm hay sự nhân từ nào. Tuy nhiên, cái khán giả có thể cảm nhận chính là sự trỗi dậy của "tính người" trong một thế giới bị chi phối bởi máy móc...”.
Sau cú hit Avatar, đạo diễn James Cameron ấp ủ dự định mang các tác phẩm của mình trở lại màn ảnh cùng không gian ba chiều. Ông nhận ra rằng Terminator 2: Judgement Day sẽ còn thu hút hơn nữa khi trở lại với định dạng 3D vì đây vốn là tác phẩm thay đổi cả bộ mặt giới làm phim tại Hollywood.
James Cameron cùng công ty sản xuất Lightstorm bắt đầu khởi động lại dự án vào năm 2016. Ông cho hay: "Việc khôi phục lại bộ phim 4K và chuyển đổi nó sang định dạng 3D rất tuyệt. Sau 26 năm, bộ phim đã không hề già đi".
Terminator 2: Judgement Day phiên bản 3D sẽ chiếu tại Việt Nam từ ngày 8.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.