Kẻ mà ai cũng biết là ai đấy!

25/11/2017 10:00 GMT+7

Còn kẻ nào khác ngoài Despacito có thể làm mưa làm gió tại lễ trao giải thưởng nhạc Latin uy tín nhất thế giới - Latin Grammy Awards lần thứ 18 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) ngày 16.11.

Vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên khi bài hát có video được xem nhiều nhất trên YouTube của mọi thời đại được gọi tên những 4 lần cho các giải thưởng. Đó là Bản ghi âm của năm, MV dạng ngắn hay nhất, Màn trình diễn xuất sắc nhất và Bài hát của năm.
Chủ nhân bản siêu hit này - Luis Fonsi dù đang ở đỉnh cao vinh quang khi Despacito (Fonsi kết hợp cùng Daddy Yankee) đã hút được hơn 4,3 tỉ view trên YouTube vẫn rất bất ngờ khi trở thành ngôi sao sáng nhất trong các ngôi sao Latin tại sự kiện lần thứ 18 này. Ca sĩ Puerto Rico 39 tuổi này cho biết: “Với tôi, đây là giải thưởng nhạc Latin quan trọng nhất và có đến 4 đề cử là một vinh dự, bởi 2 hạng mục Bản ghi âm của năm và Bài hát của năm đã quá khủng rồi”.
Kẻ mà ai cũng biết là ai đấy! 1
Luis Fonsi (Puerto Rico)
Dù dẫn đầu danh sách đề cử nhưng rapper Residente, cũng đến từ Puerto Rico, đành phải xếp sau với 2 giải thưởng: Album urban music (còn được gọi là dòng nhạc của đường phố) hay nhất cho album mang tên anh và Bài hát urban hay nhất cho bài Somos anormales.
Ca sĩ Panama Ruben Blades, chàng trai trẻ Vicente Garcia đến từ Dominique, nghệ sĩ piano Brazil Eliane Elias, ca sĩ Mexico Natalia Lafourcade, ca sĩ Shakiara... là những cái tên được vinh danh tại lễ trao giải này. Với khán giả, 3 tiếng đồng hồ là chưa đủ bởi những màn trình diễn của Luis Fonsi, Steve Aoki, Alessia Cara, J Balvin, Maluma và nhất là Alejandro Sanz - người được trao giải thưởng danh dự Nhân vật của năm hấp dẫn đến mức thời gian trôi nhanh không ngờ.
Kẻ mà ai cũng biết là ai đấy! 2
Alain Perez (Cuba)
Kẻ mà ai cũng biết là ai đấy! 3
Sara Corrales (Colombia)
Kẻ mà ai cũng biết là ai đấy! 4
Kẻ mà ai cũng biết là ai đấy! 5
Kẻ mà ai cũng biết là ai đấy! 6

Dàn sao Việt hội tụ tại MAMA Premiere 2017
Dàn sao Việt hội tụ tại MAMA Premiere 2017
Ngoài 2 nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn là Wanna One và Seventeen sẽ tham dự sự kiện âm nhạc MAMA Premiere 2017 tổ chức tại Việt Nam, chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt nhân sự kiện diễn ra trên sân nhà vào ngày 25.11 tại Nhà hát Hòa Bình. Ngoài cặp đôi MC Hari Won và Dustin Phúc Nguyễn dẫn vai trò kết nối, chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik, ca sĩ Chi Pu, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, siêu mẫu Thanh Hằng, diễn viên Hứa Vỹ Văn, Noo Phước Thịnh...
MAMA (Mnet Asian Music Awards) là giải thưởng âm nhạc thường niên của Hàn Quốc nhằm vinh danh những nghệ sĩ có nhiều cống hiến và được khán giả yêu thích. Sau Việt Nam, chương trình sẽ được tổ chức tại Nhật Bản và Hồng Kông.
Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2017
Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2017
Vừa qua, Hoa hậu Manushi Chhilar đến từ Ấn Độ đã giành danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 trong đêm chung kết tại Trung Quốc. Manushi Chhillar sinh năm 1997, là người đẹp thứ 6 của Ấn Độ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới. Giải Á hậu 1 thuộc về người đẹp Andrea Meza đến từ Mexico. Người đẹp Stephanie Hill của nước Anh giành giải Á hậu 2. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh của Việt Nam dừng bước ở top 40 và giành giải Hoa hậu Nhân ái. Thiên An
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.