Kẻ tung tin sao 'Train to Busan' ngoại tình bị phạt gần 60 triệu đồng

18/08/2019 08:27 GMT+7

Ngày 17.8, Osen đưa tin hai cây viết mảng giải trí và một nhân viên công ty sản xuất đã phải nhận án phạt 2 - 3 triệu won vì phát tán tin đồn đạo diễn Na Young Suk ngoại tình với nữ diễn viên Jung Yoo Mi.

Cụ thể, biên kịch họ Lee và nhà văn họ Jung bị phạt mỗi người 3 triệu won (tương đương 58 triệu đồng) vì lan truyền tin đồn thất thiệt Na Young Suk ngoại tình nữ diễn viên Jung Yoo Mi. Với hành động tương tự, một nhân viên công ty sản xuất họ Lee phải đóng phạt 2 triệu won (gần 40 triệu đồng). Theo Tòa án, cả ba đã phạm tội phỉ báng theo Đạo luật Mạng Thông tin và Truyền thông.
Trong thông báo về án phạt, Phó thẩm phán Tòa án quận trung tâm Seoul Kim Chun Ho cho biết: “Ba bị cáo sau khi nghe tin đồn trong giới đã chia sẻ tin tức cho người quen để mua vui, chứ không phải vì có thù hằn với đạo diễn Na Young Suk”. Ông Kim tiếp tục: “Tuy nhiên, những việc mà các bị cáo làm có mục đích chế giễu, phỉ báng đạo diễn Na và Jung Yoo Mi. Bị cáo sử dụng ngôn từ không hề nhẹ và chẳng có bằng chứng cho thấy những tin đồn mà họ lan truyền là đúng”.
Trước án phạt trên, đạo diễn Na Young Suk và Jung Yoo Mi đều giữ im lặng. Công ty quản lý cũng không bày tỏ ý kiến về phán quyết của tòa án.

Jung Yoo Mi (ngoài cùng bên phải) trong Youn's Kitchen 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, hồi tháng 10.2018, tin đồn nam đạo diễn đã có gia đình và sao phim Train to Busan nảy sinh tình cảm bỗng nở rộ. Một số nguồn tin tiết lộ cả hai phát triển quan hệ sau khi hợp tác trong chương trình truyền hình Youn's Kitchen. Ngay lập tức, hai nghệ sĩ phải lên tiếng phản bác, đồng thời nhờ luật pháp can thiệp xử lý nghiêm những người phát tán tin đồn sai sự thật. Jung Yoo Mi cũng tích cực phối hợp điều tra trong vai trò là nạn nhân
Tháng 2 năm nay, sau khi điều tra, cảnh sát chuyển hồ sơ 9 cư dân mạng từng tung tin đồn sang bên công tố. Theo đó, cô Jung được xác định là nguồn gốc của tin đồn yêu đương giữa hai tên tuổi hàng đầu showbiz Hàn. Tin tức không hay này sau đó lại được chia sẻ nhanh chóng thông qua các phòng chat mở trên KakaoTalk.

Đạo diễn Na Young Suk (ngoài cùng bên phải) không bình luận về án phạt dành cho những kẻ phát tán tin tức ngoại tình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Na Young Suk là đạo diễn tài năng tại Hàn Quốc. Ông được biết đến qua các chương trình thực tế mang tính giải trí cao nhưng ý nghĩa như 1 Night 2 Days, Grandpas Over Flowers, Three Meals a Day, New Journey to the West, Youn's Kitchen… Ông từng đến Việt Nam ghi hình show Journey to the West mùa 4.
Còn Jung Yoo Mi (hay còn gọi là Jung Yu Mi) cũng rất được yêu thích với các phim Discovery of Love, I Need of Romance, Que Sera Sera, The Himalayas, Silenced… và đặc biệt là Train To Busan. Hiện cô đang quay bộ phim Nurse Teacher An Eun Young cùng Nam Joo Hyuk.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.