Keith Urban biểu diễn ngoài trời tri ân 200 nhân viên y tế

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
16/05/2020 14:38 GMT+7

Ngôi sao nhạc đồng quê Keith Urban vừa trình diễn chương trình ca nhạc tại một rạp chiếu phim ngoài trời ở thành phố Nashville (Mỹ) nhằm tri ân đội ngũ nhân viên y tế địa phương.

Hãng Reuters đưa tin, Keith Urban hát cùng một ca sĩ khác trên sân khấu ngoài trời ở thành phố Nashville, bang Tennessee vào tối 14.5 (giờ Mỹ) phục vụ cho khoảng 200 nhân viên y tế địa phương xem từ xe hơi của họ. Đây được cho là chương trình ca nhạc trực tiếp lớn đầu tiên ở Mỹ sau khi nhiều ca, nhạc sĩ buộc phải hủy hàng trăm buổi hòa nhạc, tour diễn từ tháng 3 năm nay vì đại dịch Covid-19.
Keith Urban và đồng nghiệp Nathan Barlowe đã chơi nhạc và hát trực tiếp khoảng một giờ, phục vụ cho khán giả là các nhân viên y tế địa phương ngồi trong 125 xe hơi. “Quả thật là rất vui. Chúng tôi không thể mong đợi điều gì hơn thế”, Keith Urban - người được Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm quốc gia Mỹ bầu chọn là Nghệ sĩ giải trí của năm hồi năm 2019, đã chia sẻ vào hôm 15.5 sau khi đêm nhạc Today tại Nashville kết thúc.

Keith Urban và vợ - ngôi sao điện ảnh Nicole Kidman

ẢNH: REUTERS

Từ tháng 3, do dịch Covid-19, các ca, nhạc sĩ trên khắp thế giới phải thực hiện giãn cách xã hội, chỉ tham gia biểu diễn trực tuyến trên các phương tiện truyền thông từ nhà của họ hoặc phòng thu tại nhà. Các địa điểm hòa nhạc, sân khấu ca nhạc nằm trong những địa điểm cuối cùng được mở lại sau khi hết giãn cách xã hội.
Keith Urban (52 tuổi), ca sĩ Mỹ gốc New Zealand nổi tiếng với hàng loạt album: Keith Urban (1991), Golden Road (2002), Get Closer (2010)… Năm 2006, anh kết hôn với ngôi sao điện ảnh Mỹ gốc Úc Nicole Kidman.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.