Kênh YouTube của Vân Sơn, Trường Giang cán mốc 100.000 lượt theo dõi

13/05/2016 10:21 GMT+7

Mới đây, Vân Sơn , Trường Giang cùng hai vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật đã cùng nhận "nút bạc" của YouTube dành cho kênh đạt 100.000 lượt theo dõi.

Trường Giang cho biết cách đây vài năm, khi còn là cái tên khá mới trong thị trường hài kịch, anh đã nghĩ đến việc đầu tư cho các sản phẩm để đưa lên các kênh kỹ thuật số. Từ những thành công ban đầu trong một số video, nam nghệ sĩ hài ngày càng có nhiều sản phẩm cũng như được biết đến nhiều hơn.
Trong buổi đón nhận "nút bạc" của YouTube, Trường Giang đã không giấu được sự phấn khích, ôm chầm lấy danh hài Vân Sơn. Anh còn ngẫu hứng cùng Trúc Nhân thể hiện lại ca khúc đình đám Thật bất ngờ ngay tại sự kiện.
Vân Sơn và Trường Giang chúc mừng nhau khi nhận được "nút bạc" của YouTube
Trường Giang ký tặng khán giả tại sự kiện
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật
Trong đợt trao "nút bạc" lần này, Trúc Nhân là ca sĩ hiếm hoi có kênh YouTube cán mốc 100.000 lượt xem. Trúc Nhân chia sẻ:" Nhân đầu tư rất nhiều thời gian, công sức, chất xám cho mỗi sản phẩm làm ra. Đặc biệt những sản phẩm càng khó khăn Nhân càng muốn làm cho bằng được. Nhân muốn những sản phẩm của mình là những sản phẩm khác biệt so với thị trường âm nhạc hiện tại".
Còn với nghệ sĩ Thu Trang, sau thành công của các sản phẩm hài parody trong thời gian qua, chị cũng bật mí sắp tới sẽ có dự án hài kinh dị mới, hi vọng được khán giả tiếp tục đón nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.