Kenny Chesney dẫn đầu đề cử ACM 2012

27/01/2012 17:02 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Kenny Chesney đã dẫn đầu danh sách đề cử trao giải thưởng thường niên của Viện hàn lâm nhạc country Mỹ (ACM) lần thứ 47 năm 2012, với 9 đề cử.

(TNO) Nam ca sĩ Kenny Chesney đã dẫn đầu danh sách đề cử trao giải thưởng thường niên của Viện hàn lâm nhạc country Mỹ (ACM) lần thứ 47 năm 2012, với 9 đề cử.

 
Nam ca sĩ Kenny Chesney - Ảnh: Reuters

Danh sách đề cử vừa được ACM công bố hôm 26.1.

Theo đó, chủ nhân của 7 album lọt vào top những album nhạc country bán chạy nhất tại Mỹ trong nhiều năm qua Kenny Chesney sẽ cạnh tranh giải Nghệ sĩ của năm với Jason Aldean, Brad Paisley, Blake Shelton và Taylor Swift.

Các đề cử còn lại của Kenny Chesney bao gồm: Giọng ca nam của năm, Nhà sản xuất của năm, Nhân vật giải trí của năm, Album của năm với Hemingway's Whiskey; và bản hit You And Tequila đã đem về cho nam ca sĩ này tới 5 đề cử: Thu âm của năm, Ca khúc của năm, Đĩa đơn của năm và Màn biểu diễn của năm.

Xếp sau Kenny Chesney là Jason Aldean với 6 đề cử, và nhóm nhạc Lady Antebellum với 5 đề cử, Brad Paisley với 4 đề cử.

“Công chúa nhạc country” Taylor Swift giành được 3 đề cử, đều ở các hạng mục quan trọng: Nghệ sĩ của năm, Giọng ca nữ của năm và Video của năm với Mean.

Lễ trao giải ACM 2012 sẽ diễn ra vào ngày 1.4 tại Las Vegas (Mỹ), do Blake Shelton cùng Reba McEntire đảm nhận vai trò MC, và được truyền hình trực tiếp trên đài CBS.

Ngay từ bây giờ, khán giả toàn cầu đã có thể vào website của ACM để bình chọn người chiến thắng tại hai hạng mục Nghệ sĩ mới của năm và Nhân vật giải trí của năm.

Kết quả các hạng mục còn lại sẽ được quyết định dựa theo số phiếu bầu chọn của các thành viên thuộc ACM.

Phạm Hải

>> Kenny Chesney lập kỳ tích
>> Kenny Chesney đoạt giải Nhân vật giải trí của năm
>> Kenny Chesney thống lĩnh nhạc đồng quê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.