Kenny Sang: 'Danh xưng hotboy đẹp nhất Việt Nam xứng đáng với tôi'

17/06/2014 00:44 GMT+7

(iHay) Dân chơi Sài thành hiếm người không biết Kenny Sang. Không chỉ bởi ngoại hình lung linh, gia thế thuộc hàng khủng, hotboy này còn có hàng loạt phát ngôn gây sốc đếm không hết như "Gái nghèo thì không thể bước chân vào nhà tôi", "Xe SH cũng không có cửa để tôi bước lên", hay "Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp"…

(iHay) Dân chơi Sài thành hiếm người không biết Kenny Sang. Không chỉ bởi ngoại hình lung linh, gia thế thuộc hàng khủng, hotboy này còn có hàng loạt phát ngôn gây sốc đếm không hết như "Gái nghèo thì không thể bước chân vào nhà tôi", "Xe SH cũng không có cửa để tôi bước lên", hay "Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp"…

>> Phát ngôn sốc nhất tuần - Cao Thái Sơn: 'Thử hỏi có bao nhiêu ca sĩ dám cạo trọc đầu như tôi
>> Phát ngôn sốc trong tuần: Xuân Lan - Phương Thanh lại dính lỗi 'vạ miệng


Chân dung hotboy Kenny Sang

Mới đây, Kenny Sang đã tiếp tục có phát ngôn gây xôn xao khi ‘tố’ một phóng viên văn hóa văn nghệ có tiếng cố ý ‘dìm hàng’ mình bằng hình ảnh kém lung linh hơn thực tế: “Tôi đi event luôn có bảo vệ đi theo, đừng để tôi đập máy ảnh nếu có lần thứ 2 tái diễn!".

iHay.vn đã có chuyện trò chuyện thẳng thắn với hotboy tự xưng "đẹp nhất Việt Nam”.

 
Hotboy có cả ngàn loại, nhưng cái nào mà nhất thì chỉ có một và mãi mãi là một mà thôi!
Kenny Sang
* Chào Kenny Sang. Người ta nói các nhà thiết kế đẹp trai đa phần... đồng tính. Bạn trả lời như thế nào về nghi án này?

Họ nghĩ như vậy cũng có phần đúng, vì đa số các designer nổi tiếng trên thế giới đều đồng tính, người đồng tính có mắt thẩm mỹ rất cao. Nhưng bản thân Kenny là đàn ông 100%, Kenny đang quen bạn gái hơn 7 năm và đã có lần công khai trên báo chí. Mà ví dụ Kenny là người đồng tính thì Kenny cũng không có gì buồn, giới tính nào cũng đáng được tôn trọng. Miễn là chúng ta có tài có đức, cống hiến cho xã hội thì giới tính nào cũng được.

* Người ta chỉ biết về gia thế Kenny Sang qua những phát ngôn gây sốc kiểu như "Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp", hay "Gia đình tôi quyền quý nên gọi là đại gia đủ đẳng cấp để gặp mặt thì tôi e rằng sài gòn chỉ đếm trên đầu ngón tay"… chứ chưa được chứng kiến cụ thể. Bạn có sẵn sàng chia sẻ về không gian sống của mình?

Nhà tài phiệt hay những gia đình làm ăn lớn kị nhất là bị tung hình ảnh gia đình lên báo. Các gia đình giàu có thường sống độc lập và xây tường rào rất cao xung quanh tránh tiếp xúc với bên ngoài. Chuyện Kenny không công khai cũng dễ hiểu vì ba mẹ Kenny làm ăn lớn, rất khó tính, gia đình Kenny lại sống nề nếp theo truyền thống của ông bà để lại nên cái gì cũng phải tuân theo phép tắc. Nếu bạn thích đến cửa hàng Kenny chụp ảnh Kenny sẵn sàng, còn khu nhà của gia tộc thì đó là quyền của người lớn Kenny không thể quyết định được.

Kenny hay dùng thắt lưng của Hermes, đồng hồ Rolex, nước hoa từ các thương hiệu lớn trên thế giới, nếu bạn thích Kenny có thể chia sẻ hình Kenny đi shopping, chứ mang hàng hiệu chụp lên khoe không khéo Kenny lại bị ném đá vì khoe của.

 
Kenny Sang: "Mang hàng hiệu chụp lên khoe không khéo Kenny lại bị ném đá vì khoe của"

* Nói công bằng nhé, Kenny đã bị "ném đá" rất nhiều vì các phát ngôn của mình. Và với Kenny, chấp nhận phát ngôn sốc hẳn là kế hoạch làm cho mình hot hơn hay chỉ thể hiện đẳng cấp?

Lời nói thẳng, nói thật thì hay khó nghe và mất lòng nhưng nó vẫn là sự thật. Ai không đọc hết các bài phỏng vấn về Kenny đều nghĩ Kenny phát ngôn gây sốc nhưng nếu đọc hết bài bạn sẽ thấy nó rất gần với thực tế hiện nay.

Nhiều người tạo cho mình vỏ bọc đạo đức giả bề ngoài nhưng bên trong họ sống giống 100% những gì Kenny nói trên báo. Có lẽ những lời Kenny nói hơi khó nghe nhưng những ai đã từng trải, từng tiếp xúc nhiều hạng người để hiểu nó hoàn toàn hợp lý!

* Người ta nói Kenny là trùm phát ngôn sốc. Nếu có câu nói khiến bạn bị ném đá nhiều nhất, thì đó sẽ là gì?

Có rất nhiều câu nói của Kenny bị ném đá, mình cũng không thống kê hết được, nhưng vẫn nhớ rõ nhất là câu “Ở Việt Nam không ai đẹp bằng tôi”. Câu này Kenny không nói, diễn đàn nào đó đăng hình lên rồi bảo là Kenny nói, từ đó biệt danh “Hotboy đẹp nhất Việt Nam” ra đời. Kenny thấy cũng vui, ít ra gây sốc, không phải mình nói nhưng nó là cột mốc kỉ niệm trong cuộc đời mình. Hotboy có cả ngàn loại, nhưng cái nào mà nhất thì chỉ có một và mãi mãi là một mà thôi!

* Người ta so sánh Kenny Sang với Lý Quý Khánh - nhà thiết kế thuộc hàng “mỹ nam” và cũng có gia thế không thua gì bạn. Nếu đưa lên cân với nhà thiết kế này, bạn cảm thấy sự so sánh có tương đồng?

À có so sánh nữa à? Mỗi gia tộc đều có một truyền thống phát triển riêng, tài sản riêng không ai có thể so sánh với ai được. Người ta hay nói “đời người lên voi xuống ngựa” mấy khi. Kenny không bao giờ ỷ lại vào tiền bạc của gia đình để đi khoe khoang hay so sánh với người ngoài. Khi nào chính tay Kenny tạo ra số tiền đó, hoặc gầy dựng nên công ty đó, thành công mới đáng để khoe và so sánh.

Mỗi nhà thiết kế Kenny đều dành một sự tôn trọng riêng. Dù chưa có dịp gặp nhân vật bạn nói nhưng nếu cùng làm nghệ thuật với nhau thì quý mến nhau vẫn tốt hơn, ai tài năng thì đáng trân trọng, đáng mừng, đâu cần phải mang ra so sánh.


Hotboy đẹp nhất Việt Nam cho biết không ỷ vào tiền của gia đình 

* "Kenny không bao giờ ỷ lại vào tiền bạc của gia đình để đi khoe khoang… trừ khi chính tay Kenny tạo ra số tiền đó”… Câu này hình như mâu thuẫn vì những phát ngôn kể trên người ta đều thấy có một thế lực đồng tiền rất lớn dựa dẫm, mà với thu nhập từ công việc thiết kế sẽ không thể để Kenny Sang mạnh miệng như vậy. Bạn giải thích thế nào?

 

Kenny Sang được biết đến như một công tử trong gia đình danh giá bậc nhất Sài Thành. Người chú thứ năm của anh hiện đang là giám đốc ngân hàng ACB. Người chú thứ 3 hiện có cổ phần rất lớn trong tập đoàn Đồng Tâm về trang trí nội thất cao cấp. Đặc biệt hơn, mẹ của hotboy là đại tiểu thư lừng danh của gia tộc họ Nguyễn với ông ngoại là tỉ phú Nguyễn Văn Hoá. Sau khi tiếp quản tài sản với cương vị con gái đầu, mẹ của Kenny Sang đã chính thức bước vào giới doanh nhân thành đạt. Hiện bà đang giữ chức vụ quan trọng trong Hội Phụ nữ Q.7 (nhà nằm trong khu Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM).
Bản thân hotboy này "nổi đình đám" với tiệc sinh nhật toàn hotgirl và sẵn sàng đập 2 chiếc iPhone mới khi quay MV của mình.

Kenny đâu làm designer, Kenny kinh doanh về bất động sản, quản lý đất đai cho gia đình, nhiều nguồn thu lắm. Bạn nghĩ ăn mặc toàn hàng hiệu mà dựa vào cái cửa hàng thời trang sao mà chi tiêu đủ. Cửa hàng thời trang Kenny chỉ làm vì đam mê thôi, thích làm đẹp cho mọi người nên Kenny đã gầy dựng nên nó. Nhiều người cứ nhìn vào con nhà giàu rồi bảo toàn dựa vào tiền gia đình.

Nhưng sao họ không nghĩ nếu nhà giàu mà chỉ lo ăn chơi, phá của thì tiền núi cũng không còn. Bản thân những người có gia thế tốt hay ỷ lại vào gia đình, nếu ai không ỷ lại mà phấn đấu vươn lên được thì sẽ rất thành công. Kenny nằm dạng thứ hai, không dùng tiền gia đình để ăn chơi phá của, mà dùng nó để học. Sau khi học xong thì tư kinh doanh và khiến tiền đẻ ra tiền.

* Không thấy ai nói về học vấn của bạn?

Suốt 12 năm học Kenny đều làm lớp trưởng, mẹ Kenny muốn con tập quản lý một tập thể khi đi học để sau này ra đời để học làm chủ. Khi đi học Kenny từng đoạt giải học sinh giỏi thành phố Văn - Toán. Giải thưởng về vẽ thì rất nhiều. 15 tuổi Kenny tốt nghiệp khoá đào tạo Model của Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM). 17 tuổi Kenny tốt nghiệp khoa diễn viên của Nhà văn hóa Sinh Viên. 19 tuổi Kenny tốt nghiệp loại xuất sắc nghành MC. Kenny tốt nghiệp trường truyền hình và kinh doanh nữa.

À, có chia sẻ này rất vui. Lúc nhỏ đi học mà 9,5 không được 10 điểm là Kenny không dám về nhà vì sợ ăn đòn đó. Mẹ Kenny nghiêm khắc cực kỳ.

* Chỉ nghe Kenny hay khoe mẹ, ít thấy nhắc về ba nhỉ? Mẹ có vị trí rất quan trọng đối với bạn như thế nào?

Từ nhỏ Kenny đã sống với mẹ, được mẹ chăm sóc. Mẹ Kenny là một người phụ nữ tuyệt vời, nhất là khâu giáo dục con cái. Đến giờ Kenny vẫn không bao giờ hút thuốc, nghiện rượu, chửi thề hay đánh nhau. Nếu bạn để ý kỹ các chàng trai con nhà giàu đều dính vào mấy thứ này.

Mẹ Kenny chăm chút từng bữa ăn giấc ngủ, thậm chí đến lớp 6 còn đút cơm cho Kenny ăn, mắc cỡ quá nên phải năn nỉ mẹ để con ăn một mình. Đến lớp 9 còn tắm cho Kenny, nói chung mẹ thương Kenny lắm. Những gì tốt nhất đẹp nhất mẹ đều dành hết cho Kenny.


Với Kenny, mẹ là một người phụ nữ tuyệt vời 

* Hiếm có sự gắn kết giữa mẹ với con trai đến mức như thế. Với các phát ngôn của mình, mẹ có định hướng gì cho bạn?

Đây là thời điểm mẹ để Kenny ra đời, học kinh doanh, học thất bại, học thế nào là bạn bè, học cái sai để tránh. Nên mọi việc làm của Kenny mẹ đều tôn trọng. Đâu có ai hoàn hảo 100%, nếu cứ giữ khư khư con trai của mình trong nhà thì nó không thể trở thành một quý ông thành đạt được. Mẹ luôn quan sát Kenny, cái nào quá đáng thì sẽ góp ý nhưng đa số là đều để Kenny tự quyết định.

* Với danh xưng "Hotboy đẹp nhất Việt Nam", bạn có biết việc cư dân mạng tung ảnh “khi xưa ta bé" của Kenny Sang ra và khẳng định: danh xưng hotboy là sản phẩm của "dao kéo"?

Ở nước ngoài, khi khẳng định một nghệ sĩ “dao kéo” phải có bằng chứng, bác sĩ nào làm, bệnh viện nào, hoá đơn, hình chụp trong bệnh viện. Còn ở Việt Nam, mình chẳng hiểu sao tự ý tung ảnh ai đó lên rồi bắt người ta nhận là thẩm mỹ. Kenny đã nói, nếu có bằng chứng Kenny thẩm mỹ ở bệnh viện nào, bác sĩ nào làm Kenny sẽ hoàn toàn nhận và xin lỗi mọi người. Còn việc tung hình của ai đó lên cố tình dìm hàng thì Kenny nghĩ đó chỉ là chiêu trò của kẻ xấu muốn phá công việc của Kenny mà thôi.

 

* Bạn vẫn khẳng định mình không dao kéo?

Mẹ Kenny cấm tuyệt đối không thẩm mỹ. Sức khoẻ của con cái mẹ rất quan tâm. Nên việc thẩm mỹ mà cãi lời mẹ đi làm thì chắc chắn sẽ có chuyện lớn xảy ra trong gia đình. Bạn cũng biết Kenny rất thương mẹ nên sẽ không làm việc này.

* Mới đây, bạn tố một phóng viên cố tình “dìm hàng” mình. Người đó vừa có phát ngôn (trên Facebook) khẳng định không photoshop ảnh của bạn cũng như có lời "răn đe": “Đừng để đến khi chết chẳng mấy ai than khóc và tiếc thương!". Bạn thấy sao?

Kenny sẽ không quan tâm đến chủ đề này vì ai trong nghề cũng biết mục đích bạn ấy bày ra chuyện này là để được lên báo, ăn ké tên của Kenny để nổi tiếng. Nên nếu Kenny nói lại sẽ trúng kế của bạn ấy. Vì vậy cả ngày hôm nay rất nhiều anh chị phóng viên muốn phỏng vấn Kenny về chủ đề này Kenny chỉ nói 1 câu: “Hạng đó không cùng đẳng cấp với Kenny”. Xin lỗi Kenny sẽ không làm bất cứ bài phỏng vấn nào về chủ đề này cả. Các anh chị nhà báo cũng hiểu và đều ủng hộ Kenny.

* Cảm ơn bạn đã chia sẻ cùng iHay.vn.

Tại sự kiện khai trương sân khấu kịch Tâm Ngọc tối 15.6, "hotboy đẹp nhất Việt Nam" Kenny Sang tới dự với tư cách khách mời và chủ động đứng vào backdrop, tạo dáng để phóng viên chụp ảnh.

Tuy nhiên, do bức ảnh không được "long lanh" như ý muốn, hotboy này đã lớn tiếng mắng mỏ phóng viên trên trang cá nhân. Thậm chí, anh chàng còn cho biết khi thấy phóng viên này chụp ảnh, anh đã định "giựt cái máy đập xuống đất" vì "chụp mà không hỏi ý kiến tôi!".

Theo lời Kenny, phóng viên đã cố tình "dìm hàng" anh bằng cách chỉnh cho ánh sáng của bức ảnh đen xuống và cắt xén hình khiến nhan sắc của "hotboy" bị ảnh hưởng.

Đáp lại những lời mắng mỏ, hung hăng của Kenny Sang, phóng viên nọ cho biết anh không hề "cắt xén" hoặc cố tình "dìm hàng" hotboy này.

Đồng thời, anh cũng khẳng định anh không hề tự ý chụp ảnh mà không có sự đồng ý của "hot boy đẹp trai nhất Việt Nam" vì anh này đã chủ động tạo dáng trước ống kính.

Thủy Nguyên
Ảnh: NVCC

>> Phát ngôn sốc nhất tuần: Vũ Khắc Tiệp 'đá xoáy' hoa hậu 'chém gió
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: Kiều Oanh coi Lê Huỳnh như ‘đống rác’?
>> Phát ngôn sốc của sao thế giới năm 2013
>> Phát ngôn sốc tuần qua: Quốc Trung nghi ngờ tổng đài bình chọn Giọng hát Việt
>> Phát ngôn sốc tuần qua: Hoàng Yến - Tôi có lái xe đâu mà xử phạt?
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: giới mại dâm, côn đồ đang đội lốt nghệ sĩ để tư lợi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.