Kesha bị cấm diễn tại lễ trao giải Billboard 2016

19/05/2016 09:49 GMT+7

Lời ngăn cấm này được đưa ra bởi nhà sản xuất âm nhạc Dr Luke, người từng bị nữ ca sĩ Tik Tok tố cáo đã lạm dụng tình dục cô trong hơn 10 năm qua.

Trước đó, mặc dù Kesha đã chấp nhận lời mời từ phía ban tổ chức lễ trao giải Billboard năm nay nhưng đến phút chót, nhà sản xuất âm nhạc Dr Luke - đại diện hãng đĩa Kemosabe Records nơi Kesha đang đầu quân đã ngăn cấm nữ ca sĩ không được xuất hiện tại lễ trao giải âm nhạc uy tín này.
Thành viên ban tổ chức lễ trao giải Billboard hy vọng: “Kesha cùng nhà sản xuất của cô ấy có thể thống nhất và đi đến thỏa thuận chung rằng cô ấy vẫn sẽ xuất hiện trên sân khấu”.
Trước sự việc đột ngột trên, nữ ca sĩ 29 tuổi đã đăng một dòng cảm xúc trên trang Instagram cá nhân: “Tôi từng rất phấn khích khi dự định sẽ trình bày ca khúc It ain't me, babe được phối lại từ bài hát gốc của ca sĩ huyền thoại Bob Dylan. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra, tôi thật sự rất xin lỗi vì sự vắng mặt của mình. Cảm ơn mọi người vẫn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”.
Nữ ca sĩ bật khóc sau khi thua kiện tại tòa vào đầu năm nay - Ảnh chụp màn hình The Sun
Nữ ca sĩ bật khóc sau khi thua kiện tại tòa vào đầu năm nay. Ảnh chụp màn hình The Sun

Lễ trao giải âm nhạc Billboard sẽ diễn ra vào ngày 22.5 tới cùng sự góp mặt của những ngôi sao làng nhạc quốc tế như Céline Dion, Justin Bieber, Adele, Ariana Grande và một số nhạc sĩ nổi tiếng khác.
Trước đó, vào tháng 2 năm nay, Kesha đã bị xử thua trong vụ kiện kéo dài 2 năm về việc cô tố cáo Dr. Luke đã lạm dụng tình dục từ khi cô 18 tuổi. Nữ ca sĩ đã bật khóc sau khi nghe phán quyết tại tòa. Mặc dù hãng âm nhạc Sony vẫn cho phép Kesha thu âm mà không cần qua trung gian là Dr. Luke nhưng cô không đồng ý vì cho rằng các sản phẩm nằm ngoài “bàn tay” của nhà sản xuất âm nhạc này sẽ bị hãng đĩa quảng cáo hời hợt.
Kết quả vụ kiện đã xác định Dr. Luke vô tội đồng nghĩa với việc cô vẫn phải tiếp tục hợp tác cùng nhà sản xuất âm này thêm 6 album nữa mới có thể hoàn thành bản hợp đồng đã được ký vào năm 2005.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.