Kesha trở lại sân khấu sau vụ kiện lạm dụng tình dục

18/04/2016 15:38 GMT+7

Trong khi vẫn kiên trì theo đuổi vụ kiện với nhà sản xuất âm nhạc Dr.Luke, nữ ca sĩ Kesha đã có sự trở lại bất ngờ trên sân khấu của lễ hội âm nhạc Coachella tại California (Mỹ), People đưa tin.

Trong khi vẫn kiên trì theo đuổi vụ kiện với nhà sản xuất âm nhạc Dr.Luke, nữ ca sĩ Kesha đã có sự trở lại bất ngờ trên sân khấu của lễ hội âm nhạc Coachella tại California (Mỹ), People đưa tin.

Kesha đã có màn trở lại với ca khúc mới trong khi vẫn tiếp tục đeo đuổi vụ kiện Dr.Luke - Ảnh: Reuters Kesha đã có màn trở lại với ca khúc mới trong khi vẫn tiếp tục đeo đuổi vụ kiện Dr.Luke - Ảnh: Reuters
Cuối tuần qua, chủ nhân của hit Die Young đã có màn biểu diễn trước công chúng sau nhiều tháng tất bật với các hồ sơ kiện tụng trong một sự kiện âm nhạc có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn như Kanye West, Ellie Goulding, James Bay, Ice Cube, Guns N' Roses, Calvin Harris.
Sự kiện này đánh dấu màn trở lại đáng chú ý của Kesha trên sân khấu công cộng kể từ khi tòa án New York (Mỹ) phủ nhận mọi cáo buộc lạm dùng tình dục của cô với nhà sản xuất Dr.Luke.Tại đây, nữ ca sĩ đã có màn ra mắt với DJ Zedd, nhà sản xuất âm nhạc mới của cô bằng bài hát mang phong cách nhạc điện tử True Colors.
Kể từ khi đơn kiện kéo dài gần 2 năm với hãng đĩa Sony và nhà sản xuất Dr.Luke của Kesha bị xử thua, nữ ca sĩ đã có một quãng thời gian đầy khó khăn trong công cuộc tìm lại tiếng nói công bằng cho bản thân. Lật lại sự kiện đình đám này của làng giải trí nước Mỹ, vào tháng 10.2014, Kesha đệ đơn lên tòa án thành phố New York, Mỹ tố cáo Dr.Luke về hành vị lạm dụng tình dục, bạo hành và thao túng sự nghiệp của cô trong gần 10 năm làm việc chung.
Tại phiên tòa ngày 19.2.2016, thẩm phán đã bác bỏ mong muốn được trả tự do của Kesha bởi hợp đồng cô đã ký kết với Dr. Luke là hợp pháp về mặt thương mại và những cáo buộc tấn công tình dục của Kesha chưa đủ cơ sở phán quyết bởi cô không thể đưa ra đủ bằng chứng dưới dạng văn bản hoặc chứng nhận từ phía bệnh viện.
Sau khi có quyết định của thẩm phán, nữ ca sĩ 28 tuổi đã bật khóc ngay tại phiên tòa. Hình ảnh này được lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội và vấp phải phản ứng gay gắt của người hâm mộ trước quyết định được cho là có phần thiếu chính xác này.
Không những các fan mà nhiều người nổi tiếng như Lady Gaga, Kelly Clarkson cũng đã lên tiếng bênh vực Kesha trên trang cá nhân. Trong số đó, đáng chú ý là DJ Zedd với lời mời hợp tác miễn phí và “công chúa nhạc đồng quê” TayLor Swift với số tiền 250.000 USD (khoảng 5,6 tỉ đồng) để ủng hộ về mặt tài chính cho nữ ca sĩ tiếp tục theo đuổi vụ kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.