Kết quả Hành trình yêu thương - Gia đình gắn kết

24/08/2017 08:00 GMT+7

Chuyến du lịch Đài Loan miễn phí cho gia đình đi chơi “đỉnh” nhất đã về tay mẹ con Nhà Bắp trong cuộc thi Hành trình yêu thương - Gia đình gắn kết.

Hành trình yêu thương - Gia đình gắn kết do Báo Thanh Niên cùng Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific phối hợp thực hiện đã khép lại chặng thi gay cấn nhất: vòng trải nghiệm. Du lịch miễn phí đến vùng đất mơ ước được tự tay chọn, đúng lúc sắp khép lại mùa hè rực nắng, trải nghiệm cùng cả gia đình đã lưu lại những kỷ niệm không thể tuyệt vời hơn với cả 10 đội vào vòng trải nghiệm. Không giấy mực nào có thể diễn tả hết những giây phút đáng nhớ đó, khi cả nhà gắn kết bên nhau ở những vùng đất kỳ thú. Cảm ơn gia đình Keepwalkin' đã chia sẻ những kỷ niệm ngọt ngào sâu lắng ở Huế, góp phần giữ cho cậu bé Bơ một tuổi thơ êm đềm với những bước đi hạnh phúc bên ba mẹ, với thông điệp lan tỏa đến bạn bè: "Hãy sống nhiều đời sống trong một đời bằng chuỗi những chuyến đi". Cảm ơn gia đình Bon Chen Nào đã chia sẻ clip cả nhà khiêu vũ ngẫu hứng thật vui vẻ tại một lễ hội bất chợt ở Bà Nà Hill. Cảm ơn đội Tee's family đã chia sẻ những kỷ niệm thời xửa thời xưa gian khó của hai đấng sinh thành, để rồi chuyến đi trải nghiệm đã nối dài hành trình yêu thương của họ. Cảm ơn nhà Tinotomoc đã chia sẻ những hình ảnh trong lành của Phú Quốc và những nụ cười tươi rói của cả nhà để người xem cũng thấy lòng mát rượi...
Làm sao chọn được đội đi chơi giỏi, viết bài hay, chụp hình đẹp, truyền cảm hứng mạnh mẽ gắn kết gia đình? Một nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi với ban tổ chức. Sau rất nhiều tranh luận giữa 3 bộ phận chấm giải riêng biệt: nhà đồng tổ chức Báo Thanh Niên, Hãng hàng không Jetstar Pacific cùng 10 vị huấn luyện viên tham gia chương trình, 3 cái tên xuất sắc nhất đã được chọn ra: Cà Phê, Keepwalkin' và Nhà Bắp. Cuối cùng, Nhà Bắp đã khiến cả hội đồng giám khảo phải gật đầu đồng thuận với số điểm nhỉnh hơn so với 2 đội xuất sắc còn lại. Chuyến du lịch Đài Loan miễn phí đã về tay 2 mẹ con Nhà Bắp đáng yêu để họ tiếp tục "là những người bạn đường tuyệt vời của nhau" như mẹ Bắp đã chia sẻ trong bài tổng kết hành trình 4 ngày trải nghiệm tại Quy Nhơn.
Trong khi đó, những bài thơ dí dỏm và tràn ngập yêu thương của Tunbo Chuột Chít đã mang lại lượng "thích", "bình luận", "chia sẻ" cao nhất trên mạng xã hội cho cặp vợ chồng trong suốt 4 ngày trải nghiệm. Vậy là giải Đội được yêu thích nhất: vé máy bay khứ hồi đến bất kỳ vùng đất nào do Jetstar Pacific khai thác đã về tay cặp thi sĩ trên mọi nẻo đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.