Kevin Hart là nghệ sĩ hài có cát sê cao nhất thế giới

28/09/2016 14:15 GMT+7

Theo danh sách Những nghệ sĩ hài có cát sê cao nhất thế giới do tạp chí Forbes vừa công bố, nam diễn viên hài Kevin Hart đã lần đầu tiên vươn lên hạng nhất với 87,5 triệu USD.

Từ năm 2006 đến nay, nam diễn viên Jerry Seinfeld luôn là người đứng đầu trong danh sách Những nghệ sĩ hài có cát sê cao nhất thế giới. Tổng cộng thu nhập mà ông kiếm được trong 10 năm qua là hơn 900 triệu USD.
Tuy nhiên, danh sách năm nay là một bước ngoặc lớn khi lần đầu tiên trong một thập kỷ, cái tên đứng đầu không còn là Jerry Seinfeld. Người đánh bại ông không ai khác là Kevin Hart, với thu nhập 87,5 triệu USD trong năm 2016, gần gấp đôi con số 43,5 triệu USD của Jerry.
Theo Forbes, lý do giúp nam diễn viên 37 tuổi kiếm bộn tiền so với các đồng nghiệp là anh ấy đi tour không như các nghệ sĩ hài khác. Trong thời gian từ tháng 6.2015 đến tháng 6.2016, anh đã thực hiện 100 chương trình và mỗi nơi thu về bình quân 1 triệu USD. Những địa điểm dừng chân của ngôi sao người Mỹ không phải là một câu lạc bộ hài kịch tồi tàn mà là các sân vận động và nhà hát lớn, điển hình như Madison Square Garden, trung tâm Staples… Nói về Kevin Hart, biên tập trang Pollstar nhận xét: “Anh ấy là nghệ sĩ hài nhưng lại có thể khuấy động đám đông không thua gì các ca sĩ”.
Kevin Hart đứng đầu top nghệ sĩ hài có cát sê cao nhất thế giới 1
Nam diễn viên hài Kevin Hart và David Beckham trong một chiến dịch quảng cáo Ảnh: Instagram NV
Ngoài ra, Kevin Hart còn được trả số tiền không nhỏ khi xuất hiện trong các bộ phim đáng chú ý như Central Intelligence, Ride Along 2 và góp giọng trong Secret Life Of Pets. Anh cũng tham gia quảng cáo cho các hãng nổi tiếng Hyundai, Foot Locker và H&M.
Đây là một năm đầy bận rộn với nam tài tử da màu, anh đang quay phần tiếp theo của sê-ri Jumanji cùng Dwayne "The Rock" Johnson, Nick Jonas, Jack Black… và góp mặt trong một loạt dự án truyền hình và hai bộ phim điện ảnh. Một trong số đó là tác phẩm hài màn ảnh nhỏ The Untouchables với Bryan Cranston và lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Captain Underpants công chiếu năm sau.
Đáng chú ý, trong top nghệ sĩ hài có cát sê cao nhất thế giới năm nay là vị trí thứ 4 của Amy Schumer với 17 triệu USD. Đây là lần đầu tiên cô có mặt trong danh sách và cũng là nữ nghệ sĩ duy nhất có vinh dự này trong nhiều năm qua.
Kevin Hart đứng đầu top nghệ sĩ hài có cát sê cao nhất thế giới 2
Amy Schumer là nữ nghệ sĩ duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng Ảnh: AFP
Giống như Kevin Hart, năm nay cũng là một năm “ăn nên làm ra” của nữ minh tinh 35 tuổi. Cô đang trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thu hút hàng ngàn khán giả. Cuốn sách The Girl with the Lower Back Tattoo xuất bản tháng 8 vừa qua đã mang về cho Amy thêm 9 triệu USD và được chứng nhận danh hiệu “best-seller”.
Sự góp mặt của Amy Schumer trong bảng thống kê những nghệ sĩ hài có cát sê cao nhất thế giới 2016 là một sự động viên to lớn cho các nữ diễn viên hài trong ngành công nghiệp này.
Các vị trí đáng chú ý còn lại gồm: Terry Fator hạng 3 với 21 triệu USD, Jeff Dunham hạng 5 với 13,5 triệu USD, Dave Chapelle hạng 6 với 13 triệu USD và Jim Gaffigan hạng 7 khi nhận 12,5 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.