Kha Ly, Đông Đào hát trong liveshow Ngọc Châu

Thành Long
Thành Long
28/08/2019 14:02 GMT+7

Sau 6 năm định cư tại Mỹ, Ngọc Châu háo hức về nước hoạt động nghệ thuật . Anh mời Đông Đào, Kha Ly tham gia vào liveshow đánh dấu sự trở lại của mình.

Ca sĩ Ngọc Châu quyết định về nước thực hiện liveshow Tự tình Bolero để đánh dấu chặng đường 15 năm ca hát, kể từ khi đạt giải nhất Tiếng hát phổ thông trung học Khánh Hòa. Nam ca sĩ tâm sự đây cũng là dịp anh có cơ hội gặp gỡ lại những nghệ sĩ, khán giả và truyền thông trong nước đã luôn yêu thương, ủng hộ trong suốt chặng đường ca hát.
Với ý nghĩa nhân văn, liveshow Tự tình Bolero của Ngọc Châu có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như NSƯT Ngọc Huyền, Đông Đào, Thy Nhung, Dương Hồng Loan, Kha Ly, nghệ sĩ hài Phi Phụng, Thụy Mười, Kiều Linh, Mai Sơn.... Nam ca sĩ tiết lộ để chuẩn bị cho show diễn đặc biệt này, ba nhà thiết kế là Ngọc Long, Quang Phong Ngô và Veston Đức Anh thiết kế hơn 50 bộ trang phục cho anh và các nghệ sĩ biểu diễn.

Trong chuyến trở về Việt Nam làm liveshow, Ngọc Châu cùng ca sỹ Thy Nhung đi từ thiện tại Cần Thơ

Ảnh: NVCC

“Trong chuyến trở về lần này, tôi mong muốn được chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, trẻ em cơ nhỡ và những nghệ sĩ nghèo. Đây là tâm nguyện mà từ trước giờ tôi vẫn thực hiện. Tất cả doanh thu từ CD, DVD tôi phát hành đều dành toàn bộ để làm từ thiện”, Ngọc Châu chia sẻ.
Ngọc Châu sinh ra và lớn lên tại Nha Trang. Từ nhỏ, anh đã đam mê và theo đuổi dòng nhạc bolero. Dù có niềm đam mê ca hát mãnh liệt nhưng vì gia đình khó khăn nên có thời gian anh tạm gác lại ước mơ. Năm 2014, anh sang Mỹ đoàn tụ cùng gia đình. Tại Mỹ, Ngọc Châu vẫn là gương mặt được bầu show và khán giả yêu mến, nhưng show chủ yếu chỉ diễn ra vào cuối tuần. Trở về Việt Nam, Ngọc Châu thừa nhận anh yêu thích môi trường giải trí trong nước. Dù xa quê lâu năm nhưng Ngọc Châu vẫn được khán giả yêu mến, ủng hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.