Khả Ngân bị 'ném đá' vì được mời làm đại sứ du lịch ở Nhật Bản

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/07/2019 16:52 GMT+7

Vừa qua, đài truyền hình quốc gia Nhật Bản NHK đưa tin về cuộc gặp giữa Thị trưởng thành phố Wakayama và Khả Ngân. Chính quyền địa phương hi vọng với vai trò là đại sứ du lịch, cô sẽ góp phần quảng bá hình ảnh của Wakayama.

Tại cuộc gặp với ông Obana Masahiro - Thị trưởng thành phố Wakayama, Khả Ngân nổi bật với trang phục Yukata màu hồng tôn vẻ nữ tính, xinh xắn với các họa tiết mang đặc trưng của Nhật Bản. Được biết, nữ diễn viên phim Hậu duệ mặt trời bản Việt xuất hiện với vai trò đại sứ du lịch của địa phương nói trên. Tại cuộc gặp, lãnh đạo thành phố Wakayama (tỉnh Wakayama) mong muốn với vị thế mới của mình, sao phim 100 ngày bên em sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước đồng thời quảng bá những hình ảnh tuyệt vời của Wakayama đến công chúng Việt Nam. Ông Obana Masahiro cũng ngỏ lời mời Khả Ngân giới thiệu các nét đẹp của Wakayama trong sự kiện quảng bá của địa phương được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 8.2019 và nhận được sự đồng ý của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên 22 tuổi trong cuộc gặp với ông Obana Masahiro

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NHK

Đài NHK mô tả Khả Ngân là một diễn viên trẻ được yêu thích tại Việt Nam và sở hữu hơn 1,6 triệu lượt theo dõi trên Instagram cá nhân. Đây cũng là một trong những lý do mà thành phố Wakayama cùng Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp thị trấn Hadaka quyết định mời nữ diễn viên tới Nhật Bản và đảm nhiệm vai trò đại sứ du lịch của tỉnh. Được biết, nghệ sĩ sinh năm 1997 đã sớm có mặt tại Wakayama từ giữa tháng 7 vừa qua và dành nhiều thời gian tham quan các địa điểm của thành phố trước khi có cuộc gặp quan trong với ngài Thị trưởng.

Wakayama được biết đến là thành phố liền kề với Osaka. Nơi đây có 2 món đặc sản được mệnh danh là số 1 Nhật Bản: cá ngừ và rượu mơ. Nhân chuyến thăm thành phố, Khả Ngân đã thực hiện bộ độc đáo tại đây

ẢNH: NVCC

Sau khi đài NKH đăng tải tin tức về Khả Ngân, bên cạnh những ý kiến khen ngợi, tự hào vì nữ diễn viên được mời vào vai trò Đại sứ du lịch tỉnh Wakayama, đã có không ít độc giả Việt Nam đưa ra những bình luận với nội dung chế nhạo, không đồng tình với quyết định của chính quyền địa phương. “Ông thị trưởng này không thức thời, muốn toàn Việt Nam biết đến thì ông hãy mời Sơn Tùng M-TP quảng bá chứ cái cô Khả Ngân này phần lớn giới trẻ Việt Nam không biết”, một tài khoản bày tỏ ý kiến cá nhân.

Nhiều bình luận bất lịch sự cũng xuất hiện bên dưới bài đăng của NHK như: “Mình không biết cô Khả Ngân này, hay là mình mới từ trên núi xuống nhỉ?”, “Thật ra mình chả biết Khả Ngân là ai”, “Khả Ngân là ai vậy?”, “Ai đó nói cho mình biết em này từng đóng phim nào được không?”… Trong khi đó, nhiều người tỏ ra khó chịu với những ý kiến nói trên và cho rằng loạt bình luận này khiến hình ảnh của độc giả Việt Nam trở nên xấu xí, thô tục trong mắt người Nhật cũng như thể hiện thái độ khiếm nhã, bất lịch sự đối với nữ diễn viên Khả Ngân.

Sao phim Nàng tiên có 5 nhà rạng rỡ trong chuyến công tác Nhật Bản

ẢNH: NVCC

Nữ diễn viên tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại xứ Phù Tang

ẢNH: NVCC

Kimono là trang phục yêu thích được người đẹp ưu ái diện trong suốt hành trình

ẢNH: NVCC

Khả Ngân sinh năm 1997, được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên và từng là một hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội. Ở tuổi 22, cô đã tham gia nhiều phim điện ảnh như: Cao thủ ẩn danh, Sám hối, Nàng tiên có 5 nhà, 100 ngày bên em, Yêu em từ khi nào…

Năm 2018, nữ nghệ sĩ xuất hiện trên sóng truyền hình với vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời bản Việt đóng cùng Song Luân. Tác phẩm vừa được Trung Quốc mua bản quyền phát sóng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.