Khả Ngân cùng 'người yêu tin đồn' Đình Hiếu ‘về chung một nhà’

20/05/2016 10:39 GMT+7

(iHay) Thông tin Khả Ngân - Đình Hiếu đã về chung một công ty quản lý càng khiến cho 'nghi án' hẹn hò của cả hai thêm đáng tin cậy.

(iHay) Thông tin Khả Ngân - Đình Hiếu đã về chung một công ty quản lý càng khiến cho 'nghi án' hẹn hò của cả hai thêm đáng tin cậy.

“Hotboy bánh giò” Đình Hiếu thời gian này được khán giả chú ý khi tham gia bộ phim Lật mặt 2 của Lý Hải. Từ khi phim bấm máy, Đình Hiếu được ghép đôi cùng Khả Ngân. Sau đó họ thường xuyên xuất hiện tại sự kiện cùng nhau rất tình tứ, làm dấy lên nghi án “phim giả tình thật”. Trong một lần livestream trực tuyến với khán giả để giao lưu cùng đoàn phim, Khả Ngân đã mượn điện thoại của Đình Hiếu và live trên trang cá nhân của anh, càng làm khán giả tin rằng mối quan hệ giữa cả hai thật sự không chỉ là bạn bè đồng nghiệp.
Khả Ngân và Võ Đình Hiếu dính nghi án “phim giả tình thật” khi liên tục thể hiện sự thân mật với nhau
Đình Hiếu xác nhận anh đã chính thức “về chung một nhà” cùng Khả Ngân khi cả hai cùng thuộc một công ty quản lý. “Hotboy bánh giò” tiết lộ chính Khả Ngân “rủ rê” anh về công ty cùng mình khi biết anh đang hoạt động tự do và gặp khá nhiều khó khăn.
Những ngày gần đây Đình Hiếu cũng gây chú ý khi hát ca khúc Một mình - nhạc phim của Lật mặt 2. Bên cạnh đó ca khúc Đừng gục ngã do Lý Hải thể hiện cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả. Ca từ trong hai ca khúc đặc biệt sát với nội dung của phim.
Võ Đình Hiếu tiết lộ anh đã về chung công ty quản lý với Khả Ngân
Một mình là sáng tác của nhạc sĩ trẻ B.I.M, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của Võ Đình Hiếu. Nam diễn viên cho biết anh nhận được điện thoại của nhạc sĩ B.I.M vào lúc nửa đêm, đã đi từ Cam Ranh về Sài Gòn ngay trong đêm và 4 giờ sáng tới phòng thu. “Hotboy bánh giò” thu liền ba tiếng đến 7 giờ sáng nhưng không được vì sức khỏe lúc đó không tốt và quá gấp nên chưa cảm được nhạc.
Đình Hiếu quyết định gọi cho Lý Hải để có cơ hội thu lại và đã được Lý Hải đồng ý. Lần thu sau Đình Hiếu khiến ê kíp hài lòng bởi sự nhập tâm, cảm xúc đầy đủ. Lý Hải đã quyết định Một mình là một trong hai ca khúc chính của phim.
Sau khi ra mắt Lật mặt 2, Lý Hải vui mừng vì phim được khán giả đón nhận
Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi có cơ hội được tham gia phim này của anh Lý Hải. Phim là cơ hội để tôi quay trở lại với khán giả một cách chính thức. Thật tuyệt vời khi hóa thân vào một vai diễn mà tôi được thể hiện tốt nhất kỹ năng võ thuật cũng như diễn xuất của mình”. Sau thành công của vai diễn, Đình Hiếu nhận được nhiều lời mời đóng phim từ truyền hình đến điện ảnh. Anh cho biết sẽ tham gia một vài phim điện ảnh trong thời gian tới, song song đó là tập trung vào ca hát.
Ca khúc Đừng gục ngã là sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Đông theo đơn đặt hàng của Lý Hải. Lý Hải cho biết trước đó anh đã tự sáng tác ba bài hát cho phim nhưng tất cả đều không được như ý muốn. Khoảng thời gian sáng tác nhạc phim, Lý Hải đã bị stress nặng, thậm chí có những ngày anh tự giam mình trong phòng để tĩnh tâm sáng tác. 
Hiện Lật mặt 2 vẫn đang được tiếp tục công chiếu tại các rạp trên cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.