Khả Như thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ

27/11/2019 14:19 GMT+7

Trở thành khách mời trong tập đầu tiên 9 người 10 ý chủ đề Phẫu thuật thẩm mỹ , Khả Như khẳng định phẫu thuật thẩm mỹ không xấu nếu có lý do, mục đích chính đáng.

Theo Khả Như nhan sắc là một trong những yếu tố khá quan trọng đối với người làm nghệ thuật: “Diễn viên thì nên đẹp một tí cho người ta dễ nhìn, thực sự thì một người đẹp thì dễ gần hơn. Em cảm thấy bây giờ người ta trọng nhan sắc nhiều hơn tí và mình tự ti mình không đẹp sẽ cho người ta cơ hội để làm mình tổn thương. Chính vì vậy em thấy rằng làm đẹp là chuyện nên làm nếu có mục đích, lý do chính đáng, nhưng cũng ở mức vừa vừa phải phải thôi”.
Trước quan điểm của "cô Mèo", MC Quyền Linh liền mạnh dạn hỏi cách "biến" đạo diễn Lê Hoàng thành “soái ca” như Bình Minh hoặc Sơn Tùng M-TP. Khá bất ngờ, sau một lúc suy nghĩ Khả Như liền lém lỉnh nói: “Chuyện đó em xin phép được nói một câu là mình đợi kiếp sau được không, chứ em sợ nguy hiểm tính mạng cho anh Hoàng”. Đáp lại nam MC cho rằng chỉ nên sửa một vài nét trên cơ thể và nhấn nhá cho đẹp hơn thôi chứ không nên quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Tham gia chương trình, Lê Dương Bảo Lâm cũng thẳng thắn thừa nhận “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ và thích cảm giác được đẹp lên mỗi ngày

Ảnh: BTC

Trước khi bày tỏ quan điểm cá nhân sau khi lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp, đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ hỏi “cô Mèo”: “Trước khi bắt đầu anh xin hỏi thật Khả Như, tùy em có thể nói hoặc không nói cũng được nhưng mà em đã làm gì trên mặt chưa?”. Không ngại ngần, Khả Như trả lời thẳng thắn: “Em có làm chứ anh tại vì nếu như các bạn so sánh cái hình hồi trước với em bây giờ là có phẫu thuật thẩm mỹ. Em nói thật với anh luôn là em sẽ không giấu về chuyện đó. Ai hỏi em có sửa mũi hay không thì em sẽ thừa nhận”.
Không dừng lại ở đó, Lê Hoàng tiếp tục đặt nghi vấn về chiếc cằm Vline của cô: “Cái mũi của em thì chắc chắn là làm rồi, cằm của em thì có thể có làm”. Câu hỏi thứ 2 của nam đạo diễn khiến Khả Như hơi lúng túng: “Tự nhiên em thấy rằng chương trình này mời em với Lê Dương Bảo Lâm tới để "vạch mặt" 2 đứa em vậy đó”. Thấy vậy đạo diễn Lê Hoàng liền bày tỏ quan điểm cá nhân của anh về phẫu thuật thẩm mỹ: “Thực ra phẫu thuật thẩm mỹ là một khoa học có tính nhân văn, có thể nói gần như nhất trong các môn khác… Nó còn mang lại cho nhiều người cơ hội mà các bạn không bao giờ tưởng tượng được”.
Tuy nhiên đó chỉ là một trong những quan điểm của khách mời Khả Như cũng như đạo diễn Lê Hoàng, MC Quyền Linh về chủ đề Phẫu thuật thẩm mỹ. Những màn tranh luận “nảy lửa” giữa họ sẽ có trong tập 1 chương trình 9 người 10 ý được phát sóng vào ngày 1.12 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.