Khả Trang tự tin 'chinh chiến' Miss Eco Universe ở Ai Cập

29/03/2016 17:00 GMT+7

(iHay) Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 Khả Trang đã đặt chân tới Ai Cập để bước vào cuộc đua nhan sắc quốc tế đầu tiên Việt Nam tham dự trong năm nay.

(iHay) Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 Khả Trang đã đặt chân tới Ai Cập để bước vào cuộc đua nhan sắc quốc tế đầu tiên Việt Nam tham dự trong năm nay.

Khả Trang sẽ mặc áo dài truyền thống lấy cảm hứng từ văn hóa Ai Cập cổ đại trong phần thi đầu tiên của Miss Eco Universe diễn ra vào tối nay 29.3
Dương Nguyễn Khả Trang đã được cấp phép tham dự Miss Eco Universe 2016 tổ chức tại thủ đô Cairo, Ai Cập từ ngày 27.3 tới 15.4.2016. Cô cũng là một trong những thí sinh đầu tiên có mặt tại đây.
Từ Ai Cập, Khả Trang cho biết cô được xếp chung phòng với đại diện Trung Quốc trong suốt vòng chung kết. Người đẹp sinh năm 1992 với chiều cao 1,79 m và số đo 3 vòng 86-61-93 tỏ ra thoải mái trong những ngày đầu tại xứ sở kim tự tháp.
Mới đây, ê-kíp của Khả Trang đã bật mí trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam tại sân chơi này. Trang phục dân tộc của Khả Trang lấy cảm hứng từ văn hóa Ai Cập cổ đại với mấn là hình ảnh nữ thần Nekhbet, nữ thần bảo hộ của vùng Thượng Ai Cập và con kền kền thường thấy trên vương miện của nữ hoàng Ai Cập cổ đại. Ngoài ra trên thân áo dài còn có hình ảnh của trống đồng Việt Nam, được nhà thiết kế Tuấn Hải thực hiện công phu.
Cô sẽ tranh tài cùng 60 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ
Bên cạnh đó, hành trang của đại diện Việt Nam còn có ba mẫu áo dài được thiết kế với tông màu đỏ, trắng và đen - ba màu trên quốc kỳ của đất nước Ai Cập Bộ quốc phục của Việt Nam. Trong đó, họa tiết in trên áo dài là hoa sen hồng - quốc hoa của Việt Nam và hoa sen trắng - quốc hoa Ai Cập. Trang phục cũng có hình ảnh đôi sếu đầu đỏ, tượng trưng cho sự may mắn và rực rỡ.
Nói về các thí sinh năm nay, Khả Trang cho biết cuộc thi quy tụ 61 đại diện từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đến tham dự và họ đều là những nhan sắc rất ấn tượng. Cô cũng chia sẻ câu chuyện vui để cho thấy sự tự tin của mình tại cuộc thi. Theo đó, đại diện Việt Nam gửi danh thiếp giới thiệu, chủ động làm quen với hoa hậu Costa Rica thì cô hỏi lại: "Bạn là người khi chụp hình luôn tỏ vẻ như một siêu mẫu đúng không?". Khả Trang đáp tự tin: "Tôi không trông giống như một siêu mẫu, mà tôi đã là một siêu mẫu rồi!".
Được biết trong hôm nay, 61 người đẹp sẽ có cuộc gặp gỡ báo chí và đại diện của Liên hiệp quốc để thúc đẩy hoạt động bảo vệ môi trường và du lịch bền vững.
Khả Trang thoải mái trong buổi giao lưu giữa các thí sinh - Ảnh: NVCC
Chim Gõ Kiến


 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.