Khắc Minh mổ xẻ vấn đề yêu nhau vì vật chất

12/08/2017 08:53 GMT+7

Ca khúc Cô ấy , sáng tác của nhạc sĩ Bùi Công Nam do Khắc Minh trình bày kể về chuyện tình của những cặp đôi yêu nhau vì vật chất, không đến với nhau bằng tình cảm thật sự.

Sau thành công của Có căn nhà nằm nghe nắng mưa ở cả vị trí diễn viên lẫn ca sĩ trình bày ca khúc nhạc phim, Khắc Minh tiếp tục gây chú ý khi tham gia chương trình Người hát tình ca và trở thành một trong những giọng ca được khán giả và người hâm mộ ưa thích.
Dừng chân trước thềm chung kết cuộc thi, Khắc Minh để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Sau đó, chàng ca sĩ bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới của mình bằng một ca khúc ballad nhẹ nhàng, trữ tình.
"Minh cũng mong mọi người sẽ suy nghĩ về tình yêu kỹ càng hơn", anh nói
Cô ấy được Khắc Minh ấp ủ cho ra mắt từ rất lâu nhưng vì bận những dự án phim ảnh nên đến thời điểm này Khắc Minh mới trình làng ca khúc này. "Minh muốn giới thiệu ca khúc này như lời cảnh tỉnh một bộ phận giới trẻ đến với nhau vì vật chất và lối sống buông thả. Cuối cùng dẫn đến nhiều hệ quả cuộc sống, gia đình", anh nói.
Sau vai diễn trong Có căn nhà nằm nghe nắng mưa, Khắc Minh vừa nhận lời tham gia một bộ phim điện ảnh, “song kiếm hợp bích” cùng với một nữ diễn viên nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.