Khắc Việt thể hiện sự ngưỡng mộ với Phan Mạnh Quỳnh

13/02/2017 09:58 GMT+7

Trong tập 7 Nhạc hội song ca lên sóng tối 12.2, Khắc Việt không ngại thể hiện sự ngưỡng mộ với Phan Mạnh Quỳnh và hát lại một đoạn ca khúc Nước ngoài của nhạc sĩ Vợ người ta trong tiếng vỗ tay của khán giả.

Cùng là những ca sĩ kiêm nhạc sĩ Nam tiến và sở hữu nhiều bài hit trong thời gian qua, Khắc Việt và Phan Mạnh Quỳnh khó tránh khỏi những lần đối đầu trên bảng xếp hạng nhạc số lẫn các đề cử giải thưởng âm nhạc cuối năm. Tuy nhiên khi đến với Nhạc hội song ca, cả hai đã xóa tan nghi án "bằng mặt không bằng lòng" bằng cử chỉ thân thiện và những lời tốt đẹp về nhau.
Không chỉ để lại dấu ấn với tiết mục mash-up Sau tất cả Yêu lại từ đầu, Khắc Việt còn thể hiện sự ngưỡng mộ với Phan Mạnh Quỳnh. Anh cho biết bản thân rất thích ca khúc Nước ngoài của Phan Mạnh Quỳnh và hát lại một đoạn bài hát này trong tiếng vỗ tay của khán giả.
Trong tập 7 đồng thời là tập cuối cùng của bảng 3, đội Khắc Việt - Mạnh Hải nhận 258 điểm, Hamlet Trương - Tăng Phúc cán mốc 251 điểm, Bảo Trâm - Mạc Anh Thư giành 248 điểm. Trong khi đó Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy lập kỷ lục với 270 điểm và Hoàng Bách - Khánh Long gây ngỡ ngàng với 239 điểm, thua xa thành tích tập 6.
Tuy nhiên, khi cộng điểm cả hai tập, Hoàng Bách - Khánh Long vẫn là đội thi có số điểm cao nhất và giành 50 triệu đồng. Hamlet Trương - Tăng Phúc và Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy nói lời tạm biệt chương trình.
Tập 8 Nhạc hội song ca sẽ lên sóng trên kênh HTV7 vào tối 19.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.