Khải Đơn gây ấn tượng với cuốn sách đầu tay về tuổi trẻ

16/05/2015 18:00 GMT+7

(TNO) ‘Ở tuổi hai mươi, người ta chẳng có gì, ngoài một đôi chân rất khỏe mạnh và một trái tim ít sợ điều gì chưa đến. Đó là những ngày tháng tốt nhất để đi và học về thế giới’, đây là một trong những trích đoạn ấn tượng nhất trong cuốn sách Đừng tháo xuống nụ cười của tác giả Khải Đơn.

(TNO) "Ở tuổi hai mươi, người ta chẳng có gì, ngoài một đôi chân rất khỏe mạnh và một trái tim ít sợ điều gì chưa đến. Đó là những ngày tháng tốt nhất để đi và học về thế giới’, đây là một trong những trích đoạn ấn tượng nhất trong cuốn sách Đừng tháo xuống nụ cười của tác giả Khải Đơn (tên thật: Phạm Lan Phương).

Đừng tháo xuống nụ cười của tác giả Khải Đơn
Đừng tháo xuống nụ cười của tác giả Khải Đơn
Xin nói ngay rằng Khải Đơn là một cây bút rất quen thuộc với bạn đọc của Thanh Niên Online. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng nữ tác giả sinh năm 1987 này đã có rất nhiều phóng sự, bài viết phân tích, nhận định… xuất sắc đăng trên Thanh Niên Online.
Đặc biệt, những bài viết của Khải Đơn về tuổi trẻ, lan tỏa thông điệp sống tích cực như: Mình có một tuổi trẻ - để đánh mất tất cả, Đừng bán tuổi trẻ với giá quá rẻ… đăng tải trên Thanh Niên Online đã có sức lan tỏa mạnh mẽ và ghi dấu đậm nét trong lòng người đọc.
Mới đây, cô gái đầy cá tính này đã vừa ra mắt cuốn sách đầu tay mang tên Đừng tháo xuống nụ cười với hơn 50 bài viết được sắp xếp theo chủ đề: Tuổi trẻ lộng lẫy, Người đi lạc, Không thể yêu mãi mãiCon đường trước mặt.
Trong cuốn sách, người đọc sẽ tìm thấy những câu chuyện, chiêm nghiệm về người trẻ, mơ ước, tự do, tình yêu, những hành trình, những hạnh phúc khó lý giải và cả những nỗi đau khó gọi tên đang ngổn ngang trong ngày trưởng thành.
Khải Đơn trong buổi trò chuyện và ra mắt sách cùng với độc giả tại TP.HCM
Khải Đơn trong buổi trò chuyện và ra mắt sách cùng với độc giả tại TP.HCM
Sau 1 tháng ra mắt, Đừng tháo xuống nụ cười đã đứng vị trí thứ 2 trong Top 5 cuốn sách bán chạy nhất tháng 4.2015, theo số liệu từ các website bán sách Bookbuy.vn, Tiki.vn.... Đừng tháo xuống nụ cười vừa được tái bản lần một như một lời đáp lại “cơn khát” của người đọc trẻ về những vấn đề mà họ đang đối mặt trong cuộc sống.
Sáng 16.5, tác giả Khải Đơn vừa có buổi trò chuyện và ra mắt sách cùng với độc giả tại TP.HCM. Tại buổi ra mắt, Khải Đơn đã chia sẻ những trải nghiệm riêng của cô trong những năm tháng đi viết và “cảm” về tiếng nói của người trẻ đã chia sẻ câu chuyện của họ với tác giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.