'Khai quật' ảnh độc của 'Đôrêmon tóc xù' Nguyễn Hoàng Anh

23/10/2014 16:30 GMT+7

(iHay) Trở thành hiện tượng tại The Voice Kids 2014, Hoàng Anh được kỳ vọng sẽ tiến những bước dài trên con đường trở thành sao nhí.

(iHay) Trở thành hiện tượng tại The Voice Kids 2014, Hoàng Anh được kỳ vọng sẽ tiến những bước dài trên con đường trở thành sao nhí.

>> Giọng hát Việt nhí: khán giả 'hú vía' vì 'Đôremon tóc xù' suýt bị loại

 
Gây sốt trong vòng giấu mặt The Voice Kids, ít người biết Hoàng Anh từng đoạt huy chương vàng cuộc thi dancesport và vào bán kết Vietnam's Got Talent 2011 vì lúc đó... tóc còn thẳng

Những hình ảnh mới nhất về tuổi thơ của cậu bé Đôrêmon tóc xù - giải nhì Giọng hát Việt nhí 2014 Nguyễn Hoàng Anh tung ra nhân ngày sinh nhật hôm 21.10 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Chị Lê Thị Ngà, mẹ của bé Hoàng Anh chia sẻ: “Hoàng Anh là một đứa trẻ rất thông minh, hoạt bát nhưng do định hướng của gia đình nên Hoàng Anh không đi hát hay tham gia bất kỳ hoạt động gì ở trường”. Chị còn nói thêm rằng, gia đình phát hiện khả năng của Hoàng Anh rất tình cờ. Khi mới 1 - 2 tuổi, Hoàng Anh đã thuộc lời và hát theo những bài hát mà em nghe được trên tivi hay trên máy tính của anh trai. Ban đầu, chị Ngà không để ý nhưng ba và anh trai của bé đã phát hiện ra tài năng ấy.


Hoàng Anh khá lạ so với hiện tại có lẽ lúc ấy 'chưa tròn' 
 

Thấy con có năng khiếu, ba mẹ đã cho Hoàng Anh đi học lớp thanh nhạc ở Nhà Văn hóa Thiếu nhi TP.Hải Phòng. Mới học được vài tháng, Hoàng Anh đã bắt nhịp nhanh và bộc lộ được khả năng của mình. Cách đây hai năm khi thông tin của cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam (Vietnam's Got Talent) được đăng tải trên mạng và nhận giấy mời tham dự chương trình từ Nhà văn hóa Thiếu nhi, Hoàng Anh đã mạnh dạn cùng ba là anh Nguyễn Dũng đến dự thi, rồi lần lượt vượt qua vòng sơ loại tại Hải Phòng và bước vào vòng sân khấu tại thủ đô Hà Nội.

Trong tập thứ 2, bài biểu diễn mang phong cách Michael Jackson đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả và ban giám khảo, sau đó được đăng tải trên YouTube với lượng truy cập tăng nhanh theo từng giờ. Tuy không đoạt giải cao trong hai năm trước đây nhưng Hoàng Anh được biết đến ở sân chơi Giọng hát Việt nhí. Khi xem thông tin chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai, Hoàng Anh đã đăng kí và giành ngôi á quân với một sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ.

Không chỉ hát hay, Nguyễn Hoàng Anh còn học rất tốt, đặc biệt là môn Văn và tiếng Anh. Có ngoại hình sáng, giọng ca tốt, nhảy đẹp, em nhận rất nhiều lời dự đoán về một tương lai ca hát rộng mở phía trước.

Sau đây là một số ảnh hiếm của Hoàng Anh:

 
Bài biểu diễn mang phong cách
Michael Jackson đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả Vietnam's Got Talent

 
Dễ dàng nhận ra 'Đôrêmon tóc xù' bởi ngoại hình đặc trưng

 

 
Lúc trước Hoàng Anh sở hữu tóc thẳng mượt

 


Hoàng Anh và mẹ


Với anh trai

 
Phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, giọng hát hay cùng ngoại hình dễ thương của Hoàng Anh lập tức chinh phục được trái tim các HLV và khiến khán giả phát cuồng

Trần Trung

>> Thấy gì khi loạt thí sinh Giọng hát Việt nhí rời quê vào thành phố lớn?
>> Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 giản dị ở quê nhà
>> ‘Mát tay’ Giọng hát Việt nhí, Cẩm Ly hứng chí ‘xúi’ chồng làm giám khảo
>> 5 bí mật thú vị về 'Đu đủ' Nguyễn Thiện Nhân - quán quân Giọng hát Việt nhí 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.