Khai trương phim trường đầu tiên của Việt Nam

20/08/2006 10:10 GMT+7

Một khu phố sầm uất với những quán bar, tiệm ảnh, quán cafe, chợ rau cá tươi sống và những vỉa hè, cột điện... nếu không được báo trước, du khách lạc vào sẽ khó biết đó chỉ là bối cảnh phim trường "Mùi ngò gai". Chiều 18/8, phim trường đầu tiên và lớn nhất Việt Nam (nằm ở quận 2 và quận 9, TP.HCM) đã mở cửa.

Phim trường là sản phẩm hợp tác giữa công ty Vifa, Cj Media, Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và Trung tâm Truyền hình cáp HTVC gồm khu ngoại cảnh nằm ở quận 9 và nội cảnh ở quận 2.

Khu quận 9 được xây dựng trên diện tích 4.000m2, từ 3/3 đến 17/5 đã thực hiện những cảnh quay đầu tiên của phim "Mùi ngò gai" và đang được tiếp tục hoàn thiện. Phim trường quận 2 gồm hai studio lớn có thể sử dụng để xây dựng cùng lúc 15 bối cảnh, được trang bị các hệ thống ánh sáng hiện đại.

Công ty Vifa và Cj Media cho biết, với 2 phim trường, sẽ không khó để hoàn thành kế hoạch sản xuất 170 giờ phim (hợp tác với HTV) đến năm 2007. Ông Mã Diệu Cương, Phó Giám đốc Đài truyền hình TP.HCM, nhận xét phim trường "Mùi ngò gai" của Việt Nam có tiêu chuẩn và quy mô không thua gì phim trường của Hàn Quốc, Trung Quốc...

Một vài hình ảnh tại phim trường đầu tiên của Việt Nam:


Ông chủ quán phở Hoàng - NSƯT Thành Lộc 


Một góc chợ trong phim trường

(Theo VNE)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.