Khám phá nhà riêng của tân Hoa hậu Việt Nam 2018

Mạnh Cường
Mạnh Cường
18/09/2018 10:18 GMT+7

Bước vào tiệm Spa Vy (Hội An), chúng tôi bắt gặp rất nhiều người dân cũng như khách hàng tìm đến chúc mừng khi hay tin 'bé Vy' trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018.

Thời điểm này, về phố cổ Hội An (TP.Hội An), hỏi nhà Hoa hậu Việt Nam thì một người dân không ngừng khen ngợi tính cách cũng như vẻ đẹp hồn nhiên của tân hoa hậu.

[VIDEO] Đỗ Mỹ Linh và dàn người đẹp nói gì về "Hoa hậu 10X"
Căn nhà hai tầng nằm ở phố cổ Hội An của gia đình tân Hoa hậu Việt Nam 2018 ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Ông Trần Hải Mỹ (43 tuổi), xúc động cho biết trong quá trình con đi thi dù bản thân đang bị bệnh nặng nhưng luôn theo sát từng vòng thi của con trong hơn 2 tháng con tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

“Tối qua (16.9), có rất nhiều người thân cũng như hàng xóm đến nhà theo dõi cổ vũ cho Vy qua tivi. Khi người dẫn chương trình xướng tên con gái đoạt vương miện hoa hậu, tất cả mọi người đều nhảy lên, hò hét ăn mừng", ông Mỹ tâm sự.

Ông nói thêm từ hôm qua đến giờ điện thoại cứ reo liên tục vì người thân và bạn bè gọi đến chúc mừng.

Căn nhà của gia đình Tiểu Vy được trang trí rất bắt mắt ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Là nhân viên làm cho gia đình Vy gần một năm nay, chị Nguyễn Thị Duyên, cho biết dù đi học xa nhà nhưng ngày nào Vy cũng điện về hỏi thăm ba mẹ. Được biết người đẹp sinh năm 2000 còn có một cậu em trai hiện học lớp 5. "Vy là một người rất dễ gần, dễ thương, bên cạnh vẻ đẹp “trời phú” thì tính cách của Vy cũng rất đẹp", một người quen của em nhận xét.

“Do ba Vy bị bệnh tai biến lâu nay nên mọi công việc trong gia đình đều do mẹ Vy gánh vác. Con bé Vy nó thương bố lắm, mỗi lần điện về đều không quên hỏi thăm tình hình sức khỏe của bố”, chị Duyên chia sẻ.

Cũng tìm đến nhà chia vui cùng gia đình, ông Cao Văn Lộc (51 tuổi, hàng xóm), cho hay khi nghe tin cháu Vy đạt Hoa hậu Việt Nam, hàng xóm ai cũng vui mừng. "Chúng tôi sống gần Vy mười mấy năm nay nên tính cách cháu thế nào ai cũng hiểu rất rõ", ông nói.

Ông Trần Hải Mỹ cho biết luôn theo sát từng vòng thi của con ẢNH: MẠNH CƯỜNG

“Cháu Vy là một người ngoan hiền, hiếu thảo. Sau khi đăng quang hoa hậu, mong rằng Vy sẽ có nhiều đóng góp cho xã hội. Giờ người dân Hội An rất nóng lòng chờ Vy về quê nhà với tư cách là tân Hoa hậu Việt Nam”, ông Lộc cười nói.

Thầy Nguyễn Công Thanh, giáo viên chủ nhiệm Trần Tiểu Vy năm lớp 10 Trường THPT Trần Quý Cáp, vui vẻ chia sẻ qua một năm chủ nhiệm, bản thân ông thấy Vy là một học sinh năng động, hiền lành, dễ thương và tạo ấn tượng rất tốt khi ngay từ đầu gặp mặt. Trong quá trình học, Vy tham gia rất nhiệt tình các hoạt động của trường, lớp.

Trần Tiểu Vy lúc học lớp 10/7 Trường THPT Trần Qúy Cáp ẢNH: NGUYỄN ANH

Cũng theo thầy Thanh, khi Vy tham gia chương trình văn hóa, văn nghệ và thời trang thì được rất nhiều thầy cô nằm trong hội đồng ban giám khảo đánh giá rất cao và rất có tiềm năng sau này.

“Bản thân tôi nghĩ nếu em Vy lọt vào Top 3 thì đã là một điều quá tự hào rồi. Tuy nhiên, điều khiến bản thân tôi bất ngờ nhất là khi tên em Vy được xướng lên với chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam...”, thầy Thanh nói.

Dưới đây là một số hình ảnh về ngôi nhà của Vy và Trường THPT Trần Quý cáp nơi tân hoa hậu từng theo học.
Một góc sân trường Trường THPT Trần Quý Cáp ẢNH: MẠNH CƯỜNG
Tên Vy cũng được lấy đặt cho tiệm spa tại nhà ẢNH: MẠNH CƯỜNG
Không gian trong căn nhà của gia đình Vy tại phố cổ Hội An ẢNH: MẠNH CƯỜNG
Phòng học năm lớp 10 Vy từng ngồi học ẢNH: MẠNH CƯỜNG
Nhiều người vui vẻ khi nhắc đến Trần Tiểu Vy ẢNH: MẠNH CƯỜNG
Con đường Phan Bội Châu trước nhà của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 ẢNH: MẠNH CƯỜNG
Trường THPT Trần Quý Cáp nơi tân Hoa hậu Việt Nam từng theo học ẢNH: MẠNH CƯỜNG
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.