Khám phá 'sách gối đầu giường' của Thủy Tiên, Uyên Linh...

06/10/2014 17:30 GMT+7

(iHay) Trái hẳn với những tính cách thường thể hiện trên sân khấu, gu đọc sách của các sao đã cho thấy một tâm hồn rất khác trong con người họ.

(iHay) Trái hẳn với những tính cách thường thể hiện trên sân khấu, gu đọc sách của các sao đã cho thấy một tâm hồn rất khác trong con người họ.

>> Sao Việt đua nhau khoe vòng eo con kiến
>> Sốc trước quan điểm về sex của sao Việt

 Sao Việt cũng thích đọc sách như ai 1

Uyên Linh "lụy" tiểu thuyết Quỳnh DaoQuán quân Vietnam Idol 2010 bảo tính cô hay mơ mộng, dễ bị những câu chuyện tình đẫm nước mắt thu hút, vì thế, Uyên Linh rất thích đọc các tác phẩm của nữ nhà văn Đài Loan Quỳnh Dao. Hai cuốn tiểu thuyết “gối đầu giường” mà Uyên Linh mê nhất là Dòng sông ly biệt Em là cánh hoa rơi.

Thủy Tiên: sách kinh doanh

Sao Việt cũng thích đọc sách như ai 2

Ngoài là ca sĩ, nhạc sĩ, Thủy Tiên từng mở nhà hàng. Vì thế, cô rất thích đọc sách về kiến thức và kỹ năng kinh doanh. Đã có lần khi chụp ảnh cho một tạp chí, trong lúc chờ nhiếp ảnh gia chuẩn bị, cô đã đem cuốn Đừng bao giờ đi ăn một mình ra đọc say mê. Có lẽ vì thế mà triết lý sống của Thủy Tiên là: “Tôi phải vịn vào quy luật 20 - 80 trong kinh doanh, 20% khách quen thuộc sẽ mang lại 80% lợi nhuận và ngược lại. Tôi tự động viên bản thân, nếu trong cuộc sống, chỉ có 20% người yêu quý thì tôi sẽ phấn đấu đến cùng”.

Hà Anh thích tác phẩm văn học cổ điển

Sao Việt cũng thích đọc sách như ai 3

Ví dụ như Cuốn theo chiều gió, Những người khốn khổ hay Đồi gió hú... Cô bảo các tác phẩm này không chỉ kể lại những chuyện tình đẹp mà còn mang đến cho độc giả một “bức tranh” toàn diện về lịch sử, kiến thức cuộc sống và nền văn hóa của các quốc gia ở mỗi thời kỳ...

Hồ Trung Dũng: sách giảng dạy, tâm lý nước ngoài

Sao Việt cũng thích đọc sách như ai 4

Kệ sách ở nhà Hồ Trung Dũng chủ yếu có hai loại, giáo trình giảng dạy tiếng Đức và sách tâm lý tiếng Anh. Chàng ca sĩ kiêm giảng viên này rất thích hai quyển sách Why Good People Do Bad ThingsPredictably Irrational. Nhờ đọc hai tác phẩm này mà anh có thêm nhiều kiến giải và kinh nghiệm giúp cho việc giảng dạy, giao tiếp hàng ngày.

Lan Phương sưu tầm sách cũ

Sao Việt cũng thích đọc sách như ai 5

Cô diễn viên này có một niềm vui là tìm mua những quyển sách cũ, xuất bản đã lâu vì vừa kinh tế vừa có giá trị sưu tập. Phần lớn trong số đó là sách văn học cổ điển. Cô đã đọc rất nhiều tác phẩm nổi tiếng của thế giới như Tiếng chim hót trong bụi mận gai, Tất cả các dòng sông đều chảy, Chiến tranh và hòa bình... Một trong những quyển sách Lan Phương yêu thích là Những dải trắng trên nền đen. Sau khi đọc xong tác phẩm này, cô đã mua thêm một quyển để tặng thầy giáo cũ của mình.

Đức Tuấn thích tìm hiểu chân dung nhân vật nổi tiếng

Sao Việt cũng thích đọc sách như ai 6

Ca sĩ Đức Tuấn rất hâm mộ các doanh nhân, tài năng, kiệt xuất của thế giới. Vì thế, anh rất thích đọc các tác phẩm hồi ký, tiểu sử, tự truyện, chân dung cuộc đời của các nhân vật này. Quyển sách tạo ấn tượng mạnh mẽ với anh chính là Tiểu sử Steve Jobs, người sáng lập ra đế chế Apple và khởi nguồn những sáng chế công nghệ có sức ảnh hưởng đến cuộc sống của con người hiện đại.

Phan Như Thảo mê sách lịch sử

Sao Việt cũng thích đọc sách như ai 7

Vẻ ngoài mong manh, yếu đuối nhưng diễn viên Phan Như Thảo lại có sở thích đọc những quyển sách kể về các người đàn bà quyền lực trong lịch sử Việt Nam và thế giới. Theo cô, họ là những người phi thường đáng để ngưỡng mộ và học hỏi. Một trong những tác phẩm người đẹp hay mang theo để tranh thủ đọc những lúc rảnh rỗi là 12 đại hoàng hậu Trung Hoa.

Tuấn Trần

>> Thủy Tiên tuyên bố sẽ làm đám cưới với Công Vinh vào cuối năm nay
>> Thủy Tiên, Công Vinh bất ngờ làm đám cưới trong buổi họp fan
>> Thủy Tiên gợi cảm mừng Noo Phước Thịnh ra mắt single nửa tỉ đồng
>> Thủy Tiên, Linh Nga đọ nhan sắc 'gái một con' làm xiêu lòng người
>> Thủy Tiên lần đầu khoe ảnh con gái Công Vinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.