Khán giả bức xúc sau khi xem tập 7 'Vietnam’s Next Top Model'

06/08/2017 09:11 GMT+7

Không ít người xem cho biết chẳng thể hiểu nổi lý do mỗi thí sinh chiến thắng hay bị loại trong tập 7 Vietnam ’s Next Top Model 2017 bởi host và ban giám khảo không hề đưa ra nhận xét gì.

Lên sóng tối 5.8, tập 7 Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa All Stars cho thấy sự cố gắng không ngừng của những người mẫu trước các thử thách có độ khó ngày càng tăng. Trong tập này, họ trải qua hai phần thi khắc nghiệt. Đầu tiên là vừa catwalk và tạo dáng không ngừng nghỉ với vòng xoay, cuối cùng là phối hợp theo cặp với nhau để có được sản phẩm tốt nhất ở thử thách chụp hình trong chiếc vòng tròn quay liên tục.

Nhìn các thử thách vô cùng khắc nghiệt trên, người xem rất sự hào hứng vì được chứng kiến những khoảnh khắc xuất thần của các người mẫu đẳng cấp All Stars trong hành trình đến ngôi quán quân. Thế nhưng, đến phần đánh giá và loại, cũng chính khán giả đã không khỏi ngỡ ngàng bởi cách đưa ra kết quả khá mông lung.

Hai thử thách vắt kiệt sức lực của các thí sinh

Khác hẳn 6 tập trước, các thí sinh không phải thụ động nghe nhận xét từ giám khảo mà giờ đây phải thuyết phục để bảo vệ mình không bị rơi vào nguy hiểm. Sau đó, host Trương Ngọc Ánh và giám khảo Nam Trung, Võ Hoàng Yến sẽ lựa chọn ai sẽ là người thuộc top an toàn hay nguy hiểm.

Vì thế, hai thí sinh từng hỗ trợ nhau trong cùng khung hình cách đó vài phút thì đến vòng đánh giá và loại lại không ngừng công kích, chỉ ra lỗi sai của đối phương để mình được an toàn. Hiếm hoi lắm mới có một vài thí sinh khen ngợi bạn diễn của mình.

Song song đó, các cặp thi cũng được giám khảo mời đánh giá về tấm ảnh của nhau. Nghe xong trình bày của 8 chân dài, ban giám khảo cũng không nhận xét mà chọn luôn một trong hai vào vòng an toàn hoặc nguy hiểm mà không góp ý gì thêm. Điều này khiến không ít người theo dõi trước màn hình bất ngờ do không được giải thích rõ ràng về chất lượng chuyên môn mà thí sinh đạt hay không đạt được khi được xếp vào nhóm an toàn, nguy hiểm.

Lại Thanh Hương và Thùy Dương "chặt chém" trước ban giám khảo trong phần đánh giá và loại

Thậm chí, lúc 4 người đẹp ở vòng nguy hiểm là Lại Thanh Hương, Cao Ngân, Chà Mi, Cao Thiên Trang tiếp tục gặp thử thách để quyết định ai sẽ bị loại, ban giám khảo cũng không chỉ ra đúng sai ở mỗi người mà đưa ra phán quyết nhanh chóng. Theo nhiều người hâm mộ Vietnam’s Next Top Model 2017, 4 người mẫu ở khu vực nguy hiểm cho thấy trình độ đồng đều của mình khi catwalk và liên tục tạo dáng ở cuối sàn diễn một cách ấn tượng với một chiếc đầm đuôi cá ôm sát giống nhau. Tuy nhiên, Lại Thanh Hương là cô gái ra về trong tiếc nuối dù cho thấy trình độ biết xử lý trang phục, cảm thụ được âm nhạc cũng như toát ra thần thái rất riêng bất chấp ngoại hình hơi thua thiệt so với các đối thủ. Bên cạnh đó, Kim Dung bất ngờ chiến thắng tập này và mặc cho từng bị Nam Trung đẩy vào vòng nguy hiểm.

Trên fanpage, cộng đồng mạng đã không ngừng chỉ trích ban giám khảo vì vô cớ loại Lại Thanh Hương - một thí sinh tiềm năng và luôn thể hiện hết sức mình qua mỗi tập. Đa số cho rằng màn trình diễn của cô không tệ đến mức phải nói lời chia tay sớm, mà thay vào đó, Cao Thiên Trang, Chà Mi hay Thùy Dương đáng phải ra đi hơn. Chiến thắng của Kim Dung cũng khiến khán giả không phục.

Chà Mi ngất xỉu trong lúc gần cuối chương trình

Ngoài ra, việc Chà Mi ngất xỉu gần cuối chương trình cũng khiến khán giả tức giận, do đây không phải lần đầu tiên cô có vấn đề sức khỏe trong lúc tham gia cuộc thi. Một số ý kiến khẳng định cô đang được ban tổ chức ưu ái.

Tập 8 Vietnam’s Next Top Model 2017 còn lại Kim Dung, Chà Mi, Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Cao Ngân, Nguyễn Hợp và Kikki Lê.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.